Linh Hồn Giọt Nước Mắt

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo; Tuyết Thảo

Giờ thì giọt nước mắt. Không còn rơi vì anh. Giờ thì giọt nước mắt của em. Đã chảy ngược vào tim. Em đã quá đau buồn. Em không còn kiên nhẫn đợi. Chờ anh quay về bên em. Giờ thì giọt nước mắt. Không còn dành cho.

Lộc Xuân

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Ngô Thanh Vân

Năm vừa qua với bao bình yên. Khắp nơi được an lành. Mẹ vừa may một chiếc áo trắng mới. Dành cho con để đi lễ đầu năm. Hoa đào khoe sắc xuân hồng tươi. Cánh mai vàng nảy lộc. Đón giao thừa cầu xin năm mới đến. Nhiều an.

Lỗi Lầm

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng; Ngô Mai Trang; Lương Tùng Quang; Ngọc Liên; Kiwi Ngô Mai Trang; NguoiDepDiamond; Tinhca_vietnam; Lương Gia Huy; Helen; Uyên Thanh; Bảo Huy

Có khi nào em buồn em nhớ đến anh. Có khi nào em ngồi em khóc vì anh. Tình yêu ta ly tan vụn vỡ khi đẹp đôi. Vì sao thế anh làm gì có lỗi. Em rất buồn em nào có lỗi với anh. Có bao giờ anh giành tất cả vì em. Để khi.

Lời Nguyền

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Akira Phan; Khánh Đăng; Vũ Ngọc Diệp; NguoiDepDiamond; Anh Cot

Lời thề ước anh đã trao cho em. Vầng trăng ánh sao nhiệm màu. Nhìn lên cao anh chấp tay nguyện cầu. Được yêu em đến khi bạc mái đầu xanh... Tình của em giờ như chẳng như mơ. Không thể theo anh trọn đời. Tình của em giờ.

Lời Nói Đau Lòng

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Dương Ngọc Thái; Vân Quang Long

Nhìn em ra đi không buồn đau. Mà lời nói đã khiến anh đau lòng. Em có thể xa rời anh. Mà lời nói không lấy lại được đâu. Tại sao khi yêu là ngọt ngào. Mà sao em luôn làm khổ anh. Tại sao xa nhau là cay đắng. Lời nói đó chia.

Màu Tình Yêu

Tác giả: Minh Khang

Một buổi sáng ấm áp trời đông, màu trắng xoá băng tuyết mưa phủ đầy. Anh ở nơi cách xa nghìn trùng viết vài dòng thư tình gửi cho em rằng anh yêu vẫn mơ từng đêm. Dù ở xa mỗi đứa hai phương trời, ngước nhìn lên bầu trời cao.

Màu Trắng Màu Đen

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Hôm nay tôi hát bài ca yêu thương. Để thế nhiều người yêu thương lấy họ. Họ tàn nhưng họ không phế. Họ mù nhưng trái tim sáng ngời. Tôi mơ hạnh phúc nhỏ nhoi. Để sưởi ấm những mảnh đời khổ đau. Hãy yêu thương.

Màu Xanh Tuổi Thơ

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Vân Quang Long

Tiếng em ta cười vang trong bóng đêm mịt mù. Tiếng em ta cười vang để quên đau khổ. Hãy giữ lấy trái tim trẻ thơ. Thoát nơi chiến tranh, tối tăm. Chiến tranh gây niềm đau, gieo bao hận thù. Chiến tranh gây niềm đau,

Mị Tình

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy; Lương Văn Pha

Bầu trời tím, đêm nay gió hắt hiu. Từng ngọn gió như đâm xuyên vào tim. Yêu nhau cũng thế thôi. Hết nắng trời đổ mưa. Giờ anh phải mang nỗi niềm riêng. Đàn hải âu buồn rầu không muốn bay. Từng hạt cát sóng xô cuốn tình.

Mối Tình Bên Giếng Nước

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Chế Phong; Vcdz382; Trang Anh Thơ

Làng tôi ở quê, có con sông đò đưa. Có rặng trâm bầu, và giếng nước cây đa. Chiều hay tung tăng, bên giếng nước ngọt ngào. Như tình anh dạt dào, bên mối tình miền quê. Rồi em ra đi, cách chia hai dòng sông. Để rặng trâm.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Minh Khang