Một Đi Không Trở Lại

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy; Gia Linh; Mắt Ngọc

Một khi ta đã không còn yêu. Anh ra sao thì em thế đấy. Đừng trông mong anh sẽ mềm lòng. Em dối gian thì anh gian dối. Có rớt nước mắt. Có nói mưa rơi coi anh mất hay là em. Đường lầm lỡ ai cũng. Qua một lần trong.

Một Lần Lầm Lỡ

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Như Ý

Một khi đã không còn sự lựa chọn. Thì hai ta không còn gì luyến tiếc. Bởi chúng ta đã không yêu nhau. Và sống cho nhau. Một lần cuối xin anh được một lần. Một nụ hôn đầy tràn đau thương. Để đến khi rời xa đêm xuống. Em mong.

Mùa Đông Tàn Phai

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Dòng sông cũ vẫn mãi êm trôi theo ngày tháng. Từng hàng cây rũ nghiêng nghiêng chìm trong bóng chiều xuống, chiều trên bến cô liêu thầm mong nhớ, tiếc thương ai hình bóng cũ, giấc mơ âm thầm tan xuống vực sâu. Một.

Mưa Sao Băng

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy

Buổi sáng bình yên anh và em đùa vui, hồn nhiên say đắm trong khung trời. Màu nắng chiếu sáng lên đôi môi cho lòng mùi thơm ngây ngất lòng anh. Có đôi khi ta hờn ghen vu vơ vì yêu em nên nhỏ nhen giận hờn, nhưng đến khi.

Ngã Ba Tình

Tác giả: Nhạc Minh Khang, thơ Nguyễn Hoài Anh

Ca sỹ thể hiện: Huyền Thoại; Thiên Trường; Địa Hải

Lệ rơi hối tiếc bóng dáng mãi mãi không quay về. Và bao nỗi nhớ suốt kiếp khắc sâu không bao giờ quên. Giòng đời nhiều ngang trái cuốn xô kỷ niệm xưa ngày ấy. Tình yêu kia nay tay ba không nhu mong đợi nhói tim đau.

Ngày Mai Không Bao Giờ Đến

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh

Ánh nắng chiều che tắt đi hy vọng. Là biết không còn bình yên. Biết làm gì với nỗi đau của tôi. Vì tình yêu đã không có ánh mặt trời. Yêu làm chi để giờ đây lẻ loi. Yêu làm chi để quên hết đường về. Đành phải chia tay.

Nghĩa Ở Đời

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Lặng lẽ bước chân niềm đau khi không ai còn bên mình. Thời thế nay đã đổi thay chẳng còn bạn bè xung quanh. Đời là thế, tình là thế phải chăng người ơi?. Về nhà làm gì để nỗi nhớ hằng lên nỗi đau mệt nhoài. Người yêu của.

Ngôi Sao Không Còn Lại (Ngôi Sao Còn Lại)

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng; Kan Hee

Có những lúc anh thường hay nằm mơ, anh và em chung sống trong ngày dài. Với tiếng cười của lũ trẻ thơ, giật mình đó chỉ là mơ. Nhớ, khi xưa tình chúng ta mặn nồng, đùa vui giữa trời xanh đặng hồng. Để hôm nay tình.

Người Đàn Ông Chân Thật

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Trần Tâm

Kiếp con người không như người ta ước mong mà sống thiếu đi tình người. Ham danh lợi thù oán nhau để rồi khổ đau. Hãy yêu người như chính ta yêu mình để ngày mai sướng vui được nhiều. Sống ở đời chớ dối gian làm chi rồi.

Người Mới Tập Yêu

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Dù có thật lòng thì cũng vậy thôi. Dù có thật thà cũng chẳng được gì. Vì em đã từng yêu còn anh mới tập yêu. Em hay thường đều có ngàn lý do khi yêu buông lời nói điêu ngoa. Anh chấp nhận vì anh là người đến sau ôm đau.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Minh Khang