Người Phụ Nữ Tự Tin

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Trần Tâm

Trong cuộc sống tôi đã học được nhiều đắng cay. Trong tình yêu tôi đã nếm biết bao buồn phiền. Có ai hiểu cuộc tình phải trả giá bao nhiêu. Tôi vẫn yêu chỉ một người phụ nữ thôi. Em ngồi đó vẫn ngóng chờ cuộc đời đổi.

Người Ra Đi Là Anh

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Bàn tay che tiếng nấc nghẹn ngào. Giờ đây anh không còn bình yên. Phải chi bao năm qua anh không đặt niềm tin. Thì có lẽ bây giờ anh đã không ngậm đắng nuốt cay. Dòng nhật ký hôm nào anh và em chuyện trò bên ly café. Và.

Người Vô Hồn

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh; Vân Quang Long; Bằng Cường

Hãy quay về đây với anh hãy quay về đây dẫu muộn màng. Cuộc đời xa hoa đã khiến em vậy sao. Anh không buồn đau hỡi em. Anh không giận em và nhớ em nhiều. Chuyện buồn hôm qua cứ xem là nằm mơ. Em đã biết lỗi rồi thì thôi. Và.

Nhật Ký Buồn

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Trần Thành Long

Nhìn dòng nhật ký đôi ta hôm nào. Nghĩ lại thời gian trôi qua rất mau. Những ký ức bên nhau đẹp tựa tranh vẽ. Con tim khô héo tan úa. Chiếc lá thu héo vàng phai. Nay em đã rời xa tôi. Và rồi quá khứ cứ theo ta.

Nhớ Ngoại

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Phạm Anh Thư

Một trưa hè nắng chang chang. Tôi buồn đau tiễn ngoại xa rời. Rồi một chiều mưa cứ rơi, mưa như buồn thương xót ngoại tôi. Rặng trâm bầu cứ lao xao. Như lời ru của ngoại hôm nào. Nơi ngoại nằm có cây cau. Nay trổ bông.

Nụ Cười Trẻ Thơ

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Nhóm 1088

Mang trong con tim nồng nàn tình yêu trẻ thơ, là hoa xinh tươi rạng ngời ngày sau. Và cầu mong cho em thơ có cuộc đời vui ấm no, tình yêu thương chan chứa mãi muôn đời. Như ngôi sao băng lạc vào thần tiên ước mơ,

Phản Bội Một Cuộc Tình (Bán Đi Cuộc Tình, Phản Bội Cuộc Tình)

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Gia Linh; Gia Huy

Nhói trong tim một lần còn hơn là đau một đời, đã yêu anh thật lòng tại sao còn quá buông lơi, người mà em chăm sóc bấy lâu nay có tội tình gì. Em vô tâm đành lòng phủi tay! Nhói trong tim một lần còn hơn là đau một.

Phi Trường Chiều Vắng Em

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Quang Anh

ßiết khi nào ɑnh mới được gặρ lại người mà ɑnh từng уêu từng thương. Ŋhững đêm νề thɑo thức một mình ɑnh ôm nỗi nhớ νới lẻ loi tiếc thương cho đôi tình nhân đêm nằm mơ νới lấу chiếc bóng hình em. Ļòng nhủ lòng giấc mơ sẽ có

Phi Trường Ly Biệt

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy; Lưu Gia Bảo

Từng tiếng nấc nghẹn quặng đau khi tiễn em ra nơi phi trường. Lần cuối sau cùng gặp em cũng là lần chia tay mãi. Giọt nước mắt chia cách hai phương trời. Biết khi nào anh mới được gặp lại. Rồi tiếng phi cơ cất lên mang.

Phút Xao Lòng Định Mệnh

Tác giả: Minh Khang

Ca sỹ thể hiện: Quang Anh; Vĩnh Thuyên Kim

Ở nơi đây em nhớ thương mình anh. Từ ngày anh đi chiếc lá thu tàn phai. Những buổi chiều không nắng. Nghe xót xa trong lòng. Sao anh ra đi không trở về... Đắng cay nhiều mới thấu hiểu được nhau. Cuộc tình cho em không.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Minh Khang