Buồn Tả Tơi

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn; Duy Mạnh; Ngô Quốc Linh; Quách Sĩ Phú; Thế Vũ

Ngày nào còn đây em bước đi cùng tôi. Tháng ngày trôi đắn say trong cuộc tình. Lời thề người trao cùng nhau sống chung tình. Trăng sáng những đêm về ta hẹn hò nơi đây. Rồi người bỏ đi kiếm sống nơi thành đô. Chốn.

Cảm Ơn Em Về Những Ngày Qua

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Tìm đến nhau lần cuối để quên đi ngày mai. Rằng chúng ta không còn bên nhau. Thời gian hay kéo dài để một đêm cuối cùng. Ta được trọn vẹn trao đến nhau. Hãy nói những lời cuối để cho nhau được vui. Rồi mai em đi về bên ấy.

Chỉ Một Lần Em Đến

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Này người yêu ơi em có biết rằng. Những tháng ngày qua lặng lẽ trôi. Mình anh nơi đây đêm đêm ước ao. Mùa xuân đến sẽ thấy em trở lại. Một ngày cho nhau bao kỷ niệm. Đến nhưng rồi đi thật khó quên. Ngọt ngào ta trao trong.

Chừng Nào Em Mới Về (Chừng Nào Anh Mới Về, Khi Nào Em Mới Về)

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Hôm qua ta vừa ngồi bên nhau. Lời nói thanh cao với bao ước ao hứa hẹn. Mình trò chuyện bên nhau suốt đêm. Nụ hôn đê mê ru ta lãng quên thời gian. Hôm nay chỉ còn lại nơi đây. Một cánh chim bay lẻ loi với con sóng.

Có Gì Đâu Em

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Trí Hải

Thôi em đi đi chẳng còn gì. Cố gắng níu kéo để làm chi. Cho nhau bao nhiêu là cay đắng. Đã mất hết đi niềm tin. Hối tiếc cũng vậy thôi. Những lúc ta khó khăn muộn phiền. Có thấy bóng dáng em nào đâu. Em đang quay lưng tìm.

Con Sẽ Không Quên

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Lời mẹ ru như suối mát trong. Để con được âu yếm mỗi ngày. Cha là vầng ánh sáng thái dương. Luôn soi đường cho con đi mãi. Con đã được nuôi nấng với bao tình thương. Cha mẹ đã dành cho con hết. Suốt cuộc đời sương gió.

Con Tim Yếu Đuối

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh; P.M Band

Khi màn đêm xuống anh vẫn chờ em. Mong được gặp em dẫu cho quá muộn. Thôi đừng chờ nữa, gặp để làm chi. Rồi mình gặp nhau chỉ thêm khổ đau. Hỡi người tình ơi những ngày đã qua. Anh vẫn thầm khóc nhớ em rất nhiều. Anh đâu.

Cũng Hết Tin Em Rồi

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Khi tôi gặp em vì yêu tôi trao hết. Yêu em nào có muốn nghi ngờ. Tôi mong được yêu tại sao em lừa dối. Giờ đây lại tìm cách hờn trách tôi. Không yêu thì thôi cần chi phải như thế. Yêu nhau nào ai có ép buộc. Em vẫn là em.

Cuộc Tình Đã Qua

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Thùy Lâm; Duy Mạnh

Thôi em hãy về chẳng cần nói thêm để làm chi. Bao nhiêu nỗi buồn rồi thì cũng trôi qua mà thôi. Yêu thương ngọt ngào chỉ là giấc chiêm bao vụt qua. Hãy vui bên người đừng luyến tiếc chi. Bao nhiêu kỷ niệm giờ hãy cố quên đi.

Để Ngày Mai Lại Thấy Có Em

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Một sáng thức giấc trong căn phòng thiếu vắng em. Tìm trong nỗi nhớ cô đơn chẳng thấy bến bờ. Biển khơi sóng vỗ cho anh tìm em ở đâu. Dù xa xôi anh vẫn tìm. Giận chi em hỡi anh mong rằng hãy thứ tha. Lời nói hôm trước chỉ.

12 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Duy Mạnh