Kiếp Ăn Chơi

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Khi xưa ta giàu sang. Có biết bao cuộc vui. Cho ta những giấc mơ hảo huyền. Ta đi mua niềm vui. Thâu đêm những cuộc chơi. Có biết đến bao giờ buồn đâu. Hôm nay chẳng còn ai. Cuộc chơi khi đã tàn canh. Trong tay ta.

Kiếp Bán Độ

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Giờ biết tin vào ai bóng đá những trò ma, tiền làm cho hoa mắt rồi. Nhìn thấy bóng không đá mà lại diễn như xiếc, thôi đi mấy anh bán độ ơi. Tại sao ta lại nỡ bán đứng đi niềm tin. Khi họ đang yêu chúng ta. Ngồi với.

Kiếp Đỏ Đen

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Khưu Huy Vũ; Dương Cường; Thu Phương; Duy Mạnh; Trường Vũ; Lý Hùng; Xuân Thọ; LạcQuan

Giờ ta chẳng còn chi. Mãi trắng tay mà thôi. Đời bạc gian lắm phủ phàng. Tiền có kiếm như nước rồi cũng sẽ trôi hết. Tay không trắng tay lại vẹn không. Đời phiêu lưu là thế. Không biết đến ngày mai. Nên giờ đây mới.

Liên Khúc Tình Đã Đổi Thay...

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh & Duy Mạnh & Lê Minh Kha

Ca sỹ thể hiện: Trần Tâm

Tình Đã Đổi Thay. Đã biết khi yêu là khổ đau. Mà sao con tim vẫn dại khờ. Lòng người thay đổi, cuộc đời nhiều gian dối. Mà ta đâu có biết được đâu. Hôm qua khi yêu thì vẫn tin. Rằng ta sẽ mãi yêu nhau hoài. Rồi ngày hôm.

LK Hãy Về Đây Bên Em & Em Sẽ Đến Bên Anh

Tác giả: Vĩnh Tâm & Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Thúy Khanh

Một mùa thu tàn úa, lá vàng rơi khắp sân. Mình anh nơi đây cô đơn lặng lẽ. Từ khi em ra đi, từng hàng cây trước sân. Dường như cũng đã xác xơ đi nhiều. Rồi mùa thu đi qua, khi mùa đông đã về, chờ mong tin em nhưng sao.

LK Tình Yêu Còn Đâu

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm; Đàm Vĩnh Hưng

Một mùa thu qua có anh bên giấc mộng. Tình hồng chưa phai cớ sao anh lại xa. Từng chiếc lá nhẹ rơi đường phố vắng buồn tênh. Người ra đi khúc biệt ly rất buồn. Lời nào cho em phút giây ta ấm nồng. Tình hồng như mơ có em.

Lời Của Trái Tim

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Em anh mơ về em, eạng rỡ đôi mắt nhung tuyệt vời. Nắng lấp lánh đôi môi hồng. Làn gió mát nhẹ đùa mái tóc em. Em sao em đẹp thế. Nàng tiên trong trái tim của anh. Đã biết bao gã si tình. Thầm yêu em để rồi như anh.

Lời Ru Của Cha

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Hỡi con yêu của cha, hãy nhắm mắt ngủ ngoan. Mai còn dậy sớm đến trường. Hỡi con yêu của cha, hãy mơ cho hồn nhiên. Kẹo bánh, bong bóng bay vui không. Mai con lớn khôn thành đạt trong trí thức. Là điều cha luôn trông.

Lời Sám Hối Của Kẻ Hấp Hối

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Người ơi ngày qua chất độc lôi kéo tôi. Nên tôi đã trót mang lầm lỗi. Từng đêm từng đêm tôi lạnh lẽo bước đi. Lang thang chẳng khác chi hồn ma. Đời tôi còn chi. chỉ còn da với xương. Chân tay run mỗi khi cầm thuốc. Và tôi đã.

Lời Sám Hối Của Kẻ Hoàn Lương (Kiếp Đạo Tặc)

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Từng đêm tôi lặng lẽ đi khắp mọi nơi. Giành xem khu nhà kia trong đó có gì? Tôi nhẹ nhàng nhẹ nhàng treo vồ. Bê hết nhanh những thứ trong nhà. Rồi bước đi bước đi lặng nhanh vào bóng tối. Tội lỗi cao chồng chất tôi có.

12 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Duy Mạnh