Phê

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Bạn bè của tôi, những ngày qua. Vẫn hẹn nhau thường tụ họp chơi suốt ngày. Nào thích thì hút, thích thì phê. Chẳng cần biết ngày mai sống chết ra làm sao. Lao vào cuộc chơi, thôi cứ vui. Vì giờ đây cũng chẳng biết phải.

Sao Em Lại Nỡ Ra Đi

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Ngày đó như vẫn còn đây. Mình đến với nhau có bao kỷ niệm. Mùa thu lá úa vội đi. Mùa đông ấm áp chúng mình bên nhau. Lời yêu như mới vưà trao. Mình đến với nhau có bao kỷ niệm. Tìm về khu phố ngày xưa. Chỉ tìm lại được.

Sẽ Mãi Không Thành

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Thời gian em đến bên anh. Cho anh đam mê một trời yêu dấu. Ngày vui vẫn còn lắng đọng. Dường như hôm qua mới đến. Tại sao ta phải xa nhau. Xa nhau hãy trả lời anh đi em. Niềm vui bất tận đã qua đi rồi. Chỉ một.

Số Phận Yếu Đuối

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Nhiều đêm tôi khóc khi thấy mình cô đơn. Nỗi buồn của tôi có ai thấu được. Cuộc đời mang đến cho tôi rất nhiều. Nhưng tình yêu đối với tôi thật khó. Vì em mang đến cho tôi tình yêu thương. Khi nhìn em vui khiến tôi thấy.

Ta Đâu Có Say

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Hãy đến bên ta đêm nay cạn chén rượu buồn. Xin uống say để lòng ta quên lãng đi. Hỡi dấu yêu người giờ đây đã bỏ ta đi. Để cho ta buồn ta uống mãi thôi. Thôi hãy nâng lên với ta một chén rượu nào. Tâm trí ta say những lòng.

Ta Mang Ơn Em (Ta Mang Ơn Anh)

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Cuộc đời nhiều lần phong ba cuốn xô mình ta, người ơi ta mang biết bao lỗi lầm. Nhiều lần nhìn lại dĩ vãng ngày tháng trôi qua, giọt nước mắt ăn năn rơi tả tơi…. Cuộc đời nhiều lần phong ba khiến cho lòng ta. Còn.

Tâm Hồn Dối Gian

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Đi lang thang một mình trên con phố vắng hôm nào. Tìm lại chút hương ấm êm cuộc tình xưa. Nơi đây ta thường hò hẹn nhau dưới ánh trăng vàng. Ngọc lan ngát hương đắm say hồn nhau. Người đến đẹp như ánh trăng về đêm.

Thiên Đường Có Em (Cỏ Dại, Thiên Đường Có Anh)

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải; Phan Đinh Tùng

Ngồi nơi quán khuya đêm buồn cô đơn mình anh. Lặng im ngóng trong anh chờ phone em từng giây. Mà sao chỉ thấy đêm dài lê thê nhạt nhòa bóng em. Sương rơi rớt trên đôi vai …ay …ay…. Chợt nghe tiếng phone run nhẹ trên.

Thôi Đành Quay Bước

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Trí Hải

Giọt nước mắt rơi khi người bước đi. Lặng lẽ khuất nơi cuối đường xa vắng. Tình đôi ta nay đâu còn vấn vương. Thôi đành quay bước. Còn đâu với những tháng ngày ấm êm. Còn đâu môi hôn thắm tình trao nhau. Giờ đây chỉ còn.

Tình Đã Đổi Thay

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Trần Tâm

Đã biết khi yêu là khổ đau. Mà sao con tim vẫn dại khờ. Lòng người thay đổi. Cuộc đời nhiều gian dối. Mà ta đâu có biết được đâu. Hôm qua khi yêu thì vẫn tin. Rằng ta sẽ mãi yêu nhau hoài. Rồi ngày hôm nay, đi về ngày hôm.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Duy Mạnh