Chào Em Chào Xinh Tươi (Chào Anh Chào Xinh Tươi)

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Thu Phương; Trung Quân; Hiền Thục

Chào em chào xuân tuơi .. haháhahà. Xin chào xinh ngoan ..há.. em thướt tha. Xôn xao màu mây tà áo đùa bay trên đường về. Lung linh hàng cây xõa bóng để em thướt tha. Ôm cặp sách nghiêng nghiêng mộng mơ trong lòng hiền.

Chỉ Có Trăng Về Chỉ Có Em

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Phạm Hoài Nam

Uồn vui trôi mau ra bến sông. Bài ca anh viết lên áo nâu sồng. Lời kinh thiêng không nhớ hết câu. Em nhắc cho anh đoạn cuối. Đền cho em con tim nát tan. Và đền cho em tay đuối lòng tàn. Tình yêu vừa lên phía phương.

Chỉ Tình Yêu Anh Mất

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Tưởng rằng mây sẽ không trôi, tưởng rằng song sẽ không vơi. Tưởng là anh nguyên đây với trái tim ngày xưa. Nhìn lại mây đã ly tan, nhìn lại sông hết mơ màng. Tim anh cũng không rung lên nữa mỗi khi gặp em. Em vừa biết rằng.

Cho Em (Cho Anh)

Tác giả: Quốc Bảo

Từ chốn xa vời ngừơi về như giấc mơ. Mơ về với môi cười về êm như tơ. Nắng lên soi vào đời. Tình yêu ấm nắng. Cho bồi hồi và ngất ngây lạ. Gót chân em nhẹ nhàng. Tựa như bay lướt trên con đường vàng. Với hoa trên tay.

Chờ Em Nơi Thềm Trăng (Chờ Anh Nơi Thềm Trăng)

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Hòa T. Trần; Hồng Nhung; Trần Thu Hà; Quang Dũng

Bao chiều hẹn hò thường rất nhanh. Bao lần buồn phiền nằm đếm canh. Bao vòng tay ôm siết vẫn xa nhau nghìn xanh. Xin một lần về từ núi cao. Đem cuộc đời dài ngồi hát ca. Chờ em qua trong tiếng trần gian như hôm nào.

Cho Tròn Bài Hát Im Lời

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Phạm Hoài Nam; Nguyên Hà

Hai tiếng bình yên ai xin thì cho. Hiến thêm một đời. Một đời nổi bão có đôi lần thôi. Còn thì rất vui, còn thì thắm tươi. Khi thấy bình yên ao ước không thành. Nhờ cơn gió lành. Ta qua được chốn lao xao. Để không lao xuống.

Cỏ Hoa 19

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Tam Ca Áo Trắng; Chưa Biết

Loáng thoáng hạt mưa rớt trên bàn tay em xanh mềm. Loáng thoáng niềm vui mới lên trong hồn ta. Tuổi em mười chín xanh hương trời. Chiều nay ngồi nhớ nhung xa vời. Nghe chim về hát khúc âu ca. Hỡi người em tim ta còn.

Cỏ Hoa Mười Chín

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục

Loáng thoáng hạt mưa rớt trên bàn tay em xanh mềm. Loáng thoáng niềm vui mới lên trong hồn ta. Tuổi em mưới chín xanh hơn trời. Chiều nay ngồi nhớ nhung xa với. Nghe chim về hát khúc âu ca. Hỡi người em tim ta còn thênh.

Cõi Hồng

Tác giả: Quốc Bảo

Những mơ ước hồng. Thắp trong em nghìn ngọn nến hồng. Sáng lung linh vào trong cõi mộng tuổi thần tiên yêu dấu ơi. Hãy buông tóc thề. Gió trên cao dừng chân ghé về. Cuốn xa em phiền lo não nề. Hồn trong xanh ươm ước mơ.

Còn Hồng Trên Môi

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Trần Thu Hà

Em hát cho người lời như lụa bay. Em hát cho đời lời run làn môi. Em hát cho mình lênh đênh lênh đênh. Em hát cho tình say men sóng sánh. Em hát ra đời trắng một cuộc vui. Em hát xa vời thêm chút hoang mang. Em hát mơ.

15 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Quốc Bảo