Huyền Diệu

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

Mình em bước đi đường đêm quá dài. Không ai bước cùng không có ai theo bước cùng. Đường em rất xa đời em nghĩ sao kỳ lạ. Bao nhiêu ghềnh thác vẫn không ai dắt qua. Đời như không có không có người. Nghe vang qua bao đêm.

Khi Nắng Lên

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Lệ

Này anh yêu dấu nắng lên xôn xao. Tiếng chim rất hiền. Tiếng hoa rất mềm. Mình bay ra phố. Nắng lên trong tay. Mắt anh sáng ngời. Mắt em biếc trong. Bước quấn quít bên nhau tung bay tóc em dài. Vai anh nồng ấm tình.

Khi Vắng Em

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Phạm Hoài Nam; Nguyên Khang

Đóa hoa em cầm đã phai tàn rất vội, σánh hoa buồn, rụng xuống như một nét môi. Phố không vui cười, ánh trăng tuу héo vàng, vắng em rồi, là vắng theo một mùa huу hoàng. Không có em thế gian bỗng dưng vô hình, ɲắng sẽ.

Khoảng Tối Của Trăng

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Ngô Thanh Vân

Từ bao lâu ánh trăng vẫn âm u buồn. Mà trăng cứ soi đêm trong vắt. Vì trăng luôn giấu đi niềm đau. Ko xóa được. Để rồi nhìn kìa trăng dần tối. Một đêm kia ánh trăng tối đi ko ngờ. Là trăng đã đau hơn xưa nữa. Một.

Khôi

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Mai Khôi

Lòng em vắng trông vì sao trắng. Em chờ ai bên núi xanh. Chờ trăng khuyết hay chờ trăng chết. Hay là chờ đêm bình an. Rồi đêm có thương tình không đấy. Đêm hồng một câu hát son. Một câu hát thay nụ hôn đắng. Thay vài.

Kìa Là Gió, Kìa Là Sóng

Tác giả: Quốc Bảo

Biển nôn nao biển như bàn tay vẫy chào. Ngày anh đến sóng xanh thêm. Em và anh chờ khi tràn nắng mai cười trong xanh. Ngồi bên nhau lòng như trời cao đất rộng. Chợt hôn nhau chợt nghe nụ hôn rồi bồng. Anh như cơn gió.

Là Yêu Chưa Từng Yêu

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hà

Yêu nhau là yêu chưa từng yêu. Yêu nhau là đêm không đầy thơ. Yêu nhau là đau hay là êm. Yêu nhau là giấu ưu phiền. Yêu nhau là yêu chưa từng yêu. Cho nhau một vuông khăn lụa thêu. Vuông khăn làm hương thay nụ hôn. Hôn.

Lan Xưa

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Mai Khôi; Hồ Ngọc Hà

Ðâu biết lúc xa nhau vừa khát khao. Vừa một cơn mưa mau, vừa thơ ngây vừa lớn khôn. Khóc bao nhiêu cho đầy mơ ước. Ta gói chút hương xưa vào chiếu chăn. Ngoài vườn đầy gió đầy trăng. Dài chân em đi mãi xa khơi.

Mắt Buồn

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thuỷ; Phương Thanh; Bằng Kiều; Minh Tuyết; Thu Phương

Người yêu ơi, anh đâu có biết... Ngày chia ly mưa giăng mắc trên đường về. Vòng tay ai buông lơi nuối tiếc... Lệ chia ly tuôn rơi, mắt buồn long lanh. Bao năm tháng trôi qua, duyên tình ta vẫn thắm thiết môi hôn.

Mây Mùa Đông

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Hồ như em biết giờ mây sẽ bay. Mây nào là mây trong trắng. Chợt tình ta bay đến. Vợi nhớ cho mây mang theo. Nhiều khi ta biết giờ em đến thăm. Đêm vội vàng buông sân trước. Đèn là mắt ngóng chờ. Đón em dáng mỏng manh. Rồi.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Quốc Bảo