Duyên Trời Đã Định

Tác giả: Trần Huân

Ca sỹ thể hiện: Đặng Thế Luân; Băng Tâm

Ngàn năm hay bao năm sau như trăm trước. Ta đã gặp nhau, duyên trời đã định. Tình yêu như đôi thiên nga bay trong phiêu lãng. Muôn kiếp ngày sau như một định mệnh. Gặp nhau, nhin nhau, ta đã yêu nhau. Tình yêu bao năm.

Gã Si Tình

Tác giả: Trần Huân

Ca sỹ thể hiện: Quang Linh; Kim Tiểu Long

Đêm khuya... có một gã khờ, uống trăng rồi khóc... trang thơ đời mình. Uống thơ... rồi khóc cuộc tình. Uống tình rồi khóc một mình dưới trăng... Ơi, một gã si tình. Ngồi.. thẫn thờ chơi trăng. Mang.. bao nỗi u.

Giọt Tình

Tác giả: Trần Huân

Ca sỹ thể hiện: Hồ Lệ Thu; Mỹ Lệ; Đăng Minh

Biết đến bao giờ tình yêu bắt đầu. Từ ngày hôm trước đến những ngày hôm sau. Nhớ nhớ thương thương cũng chỉ là yêu. Mà sao năm tháng rối bời trong tôi. Biết đến khi nào tình yêu ấm nồng. Và tình yêu đó sẽ đến bao lâu.

Họa Mi Tóc Nâu

Tác giả: Trần Huân

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Họa mi hót giữa bầu trời xanh. Họa mi long lanh chào ngày mới. Họa mi tới những khu vườn thơ. Họa mi chơ vơ lúc đêm về. Cùng tia nắng thắp lên mùa xuân. Từng mùa xuân em đềm em hát. Và em hát lúc tuổi còn thơ. Tuổi.

Khi Tình Em Đến

Tác giả: Trần Huân

Ca sỹ thể hiện: Việt Quang

Ngồi nhớ con phố ngày xưa. Anh đón đưa em chiều mưa. Bờ vai dù cho ướt mềm. Tình vẫn ấm khi gần em. Ngày đó đêm xuống thật khuya. Anh ở nơi chân trời xa. Vượt qua trong cơn bão bùng. Tình anh đến mang vô.

Không Còn Gì Lưu Luyến

Tác giả: Trần Huân

Ca sỹ thể hiện: Việt Quang; Mạnh Cường

Không còn gì lưu luyến, tình ta như những giọt sương. Không còn gì để vương vấn, vì tình ta đã tan vào hư vô. Không còn gì tiếc nuối, tình ơi xin cúi mặt đi. Cho ngày dài mình chia ly, lãng quên như không có chuyện gì. U.

Ký Túc Xá Chiều Vắng Em (Ký Túc Xá Chiều Nay Vắng Em)

Tác giả: Trần Huân

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Chưa Biết

Ký túc xá chiều nay sao buồn quá ký túc xá chiều nay vắng em rồi hù hu hu hù hu hù. Ký túc xá ngồi đây vương sầu nhớ ký túc xá thầm mong có em về chờ sao chẳng thấy bóng em về. Hum hum hum hum hum hum hum hum hum hum hum.

Mưa Phố

Tác giả: Trần Huân

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Trúc Lam; Trúc Linh; Hàn Thái Tú

Mưa, mưa về trên phố, giá buốt trong tim từng ngày. Mưa, rơi làm giông tố, cuốn xô tình ta, a ha. Mưa, rơi còn rơi mãi, mưa trút trong ta muộn phiền. Mưa, mưa hoài không dứt, xót xa lòng ta. Chiều một mình trên.

Mùa Thu Và Em

Tác giả: Trần Huân

Mùa thu đã rơi trong chiều vàng. Hoàng hôn tím che ngang lưng trời. Mình tôi bước lẻ loi dấu chân buồn. Không có em trong lòng quạnh vắng. Mùa thu gió hắt hiu tình sầu. Đường nay vắng bóng em đi về. Lòng se sắt buồn.

Nhớ

Tác giả: Trần Huân

Nhớ chuyện tình hẩm hiu. Nhớ món canh cua đồng. Nhớ hàng dừa mênh mông câu hò còn đâu đây quê nhà. Nhớ bạn bè xóm thôn. Nhớ chén cơm sớm chiều. Nhớ mẹ và nhớ cha bao đời còn thơm hương phù sa. Nhớ những tháng.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trần Huân