Trăm Năm Tư Tưởng

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Em bây giờ có còn mộng mơ. Thuở ấy yêu đương tơ tưởng. Tơ tưởng một ánh trăng mòn. Em bây giờ có còn mong mỏi. Tình cũ duyên xưa. Cung đàn lỡ nhịp. Đành lòng buông. Từ đất Thần Kinh cố đô sầu. Khơi lại tình tôi.

Trái Tim Hoang Tưởng (Trái Tim Hoang Đường)

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Ánh; Cát Tiên; Khánh Duy; Phương Thanh; Châu Ngọc; Hoàng Dũng; Minh Tuyết; Lương Tùng Quang

Chiều buông lơi cho vòng tay khát khao. Có tình em ôm bờ vai rã rời. Em có biết bao đêm hao gầy. Dòng lệ này khóc vì ai. Tình là mây theo dòng sông mãi trôi. Cuốn về đâu cho người thương nhớ người. Khi đã biết con.

Trái Tim Dại Khờ

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà; Chưa Biết; Quang Dũng; Phương Thanh

Có mối tình thơ mộng, với tới trời cao rộng. Em cô đơn trăng sao yêu đương thầm kín. Có tiếng cười êm đềm, đánh rớt nụ hoa mềm. Khi đang yêu đừng trách con tim bỏ quên. Làm sao em biết người ấy. Hắn có trái tim ông.

Tôi Ngàn Năm Đợi

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng; Lưu Minh Thắng; Trẩn Cao; Lam Trường; Hồng Ngọc; Trúc Lam; Trúc Linh; Mỹ Tâm; Đàm Vĩnh Hưng; Cẩm Vân; Tuấn Hưng; Kim Tuấn; Tuyết Thảo; Tuyết Thảo - Bí; Sennheiser Mics Test; Hạ Vy; CaliMoon

Đêm cô đơn không còn ai lang thang. Con phố lạnh thật buồn. Có tình tôi mênh mang. Ánh trăng tàn ngọn vàng. Có tình tôi mênh mang. Ánh trăng tàn ngọn vàng. Đêm hoang vu, yêu ngàn năm thiên thu. Nơi gậm bụi đường.

Tình Vương Khói Mây

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Thật đẹp ánh mây trời nhẹ vương. Khi đông cơn gió về đùa tóc em , người yêu hỡi tôi đã nhìn khi em lặng lẽ bước âm thầm để rồi lòng ôm nhớ thương. Người là giấc mộng vàng mùa thu. Còn em chính là vùng biển xa , và nơi.

Tình Cuốn Mây Ngàn

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Vân; Nhã Phương; Nguyễn Kim Tuấn; Quang Dũng; Vân Trường; Tam Ca Thế Hệ Mới

Rồi một ngày tình xa mây bay. Buồn ơi tôi đây, ngày xưa anh từ đâu tới phương này. Người từ ngàn về đem hoang mang. Tan lìa mộng vàng, khi em còn xót thương chàng. Rồi một ngày nhạt phai tim tôi tình như xa khơi, buồn.

Nụ Hồng Valentine

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Anh

Anh hứa tặng em bông hồng, thật đẹp vào lễ tình nhân. Anh đã là tia hy vọng của niềm hạnh phúc mong manh. Rồi ngày tình nhân sẽ đến, tưởng rằng niềm vui vây kín. Nào ngờ tình yêu tan biến đã làm nát tan cõi lòng. Anh.

Nỗi Đau Dĩ Vãng

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng; Ngọc Sơn; Chưa Biết

Khi, khi đêm buông xuống quanh tôi. Đêm che lấp kín mội cười. Không nghe em hát, không nghe em nói như ngày xưa. Sao, sao em đã khiến tôi sầu, sao em mang đến thương đau. Bao nhiêu dĩ vãng giờ đây đã lãng xa thật rồi.

Lời Ru Của Mẹ

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh; NguoiDepDiamond

Đêm về gió ru hời... nghe lời hát ru. Xưa Mẹ hát ru rằng. Đất Rồng Tiên nuôi ta khôn lớn. Thương Mẹ hát ru lời... qua muôn vạn kiếp xưa. Câu kinh Mẹ hát ru. Bốn nghìn năm thoát thai thành ngườị. Ru Mẹ hát ru hời...

Liên Khúc Dễ Thương 2001

Tác giả: Võ Thiện Thanh & Trường Huy & Nguyễn Kim Tuấn & Giao Tiên & Trần Minh Phi & Quốc Hùng & Hoài An & Thể Hiển & Việt Hùng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biêt

Những trang web không làm thôi nhớ. Những trang web hôm nào giữa cô đơn. Triệu thông tin vẫn nghe lạc loài. Thèm một mùi hơi ấm người. Những khi nhớ khi buồn tôi hát. Cố quên hết căn phòng trống tim anh. Triệu e-mail.

2 Pages12>