Bài Ca Trên Sóng

Tác giả: Từ Huy

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Ta bơi trên biển sóng,sóng nhấp nhô bạc đầu. Ta bơi trong dòng nước những tháng năm dần trôi. Ta bơi trong biển mắt em. Nghe yêu thương rộn trái tim. Nghe trăm năm đang tới. Nghe thiên nhiên mở lối. Ðất nước đang.

Biển Ru

Tác giả: Từ Huy

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung

Biển xanh xanh, tình anh như biển cả. Biển cho anh tình yêu em ngày hạ. Biển như ru, ru mãi câu tình ca, và biển cho anh thương nhớ bao ngày qua. Em đã nói với ta trong ánh mắt thiết tha những lời ru của biển. Ta.

Biển Và Sông

Tác giả: Từ Huy

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Biển có đời biển, sông có đời sông. Ta có cuộc tình mênh mông như biển cả. Ngày có mùa hạ, đêm có mùa đông. Ta có tình yêu, yêu em mặn nồng. Mà sao em ơi sông còn quanh quẩn chốn nào. Để biển nhớ hoài dòng sông! Mà.

Cảm Xúc Chiều Mưa

Tác giả: Từ Huy

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang; Châu Đình An; Ngọc Lan; Tam Ca Áo Trắng; Mộng Thi; Minh Thuận; Thúy My; Chưa Biết

Mưa, mưa rơi mịt mùng. Mưa rơi chập chùng vây quanh đường phố. Mưa, mưa bay ngoài trời. Hay trong lòng người nặng trĩu ước mơ. Mưa cho ai đợi chờ. Cho ai từng giờ đong đưa nỗi nhớ. Mưa, mưa không thể ngờ. Cho ai thẫn.

Chiều Về

Tác giả: Từ Huy

Chiều về, chiều về, chợt nhớ tới em. Ngồi đàn một mình càng thấy nhớ thêm. Nhớ nắng nông trường xa, nhớ mãi câu. Tình ca khơi dòng kinh tưới. Nhớ lúc băng rừng sâu, qua suối qua đồi cao. Nhớ nhớ hoài những ngày mình.

Cơn Mưa Chiều Chủ Nhật

Tác giả: Từ Huy

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung; Thiên Kim; Như Mai; Chưa Biết

Cơn mưa chiều chủ nhật làm tim em nhói đau. Vì mưa anh không đến hay vì đâu vì đâu. Cơn mưa tràn ngập hồn, lời mưa như thở than. Hôm nay trời bình lặng mà trong em vẫn cứ mưa hoài. Anh đi đâu? Anh đi đâu? Anh đi đâu?

Cuộc Tình Đêm

Tác giả: Từ Huy

Ca sỹ thể hiện: Tạ Nguyên Phúc

Ngồi trong đêm vắng nhìn lá rụng rơi. Ngồi im trong gió tóc cuốn tả tơi. Ngồi im trong đêm đêm buồn tịch lặng. Ngồi với cuộc đời đời chẳng gọi tên. Ngồi im tôi ngồi lặng im. Để nghe trong cuộc tình đêm. Nghe âm u.

Đà Lạt Mộng Mơ

Tác giả: Từ Huy

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan; Chưa Biết; Thanh Thảo

Ai cho em đôi má hồng đào, và đôi môi dâu tươi thắm ngọt ngào, để tôi khát khao. Ai cho em đôi mắt bầu trời, và tóc mây bay trên vai sườn đồi, làm tôi thấy thương hoài. Ðà Lạt ơi! Tôi nhớ hoài chiều Hồ Xuân.

Dã Tràng

Tác giả: Từ Huy

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lam; Đàm Vĩnh Hưng; Cẩm Vân

Đêm nằm nghe sóng vỗ. Dã tràng lệ thương đau. Bao nhiều năm gian khổ. Một con sóng bạc đầu. Đêm nằm nghe sóng vỗ. Hồn cát cũng thương đau. Đêm nằm nghe sóng vỗ. Sóng vỗ suốt đêm thâu. Dã tràng lên tiếng khóc.

Điều Kỳ Lạ Của Em (Điều Kỳ Lạ Của Anh)

Tác giả: Từ Huy

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Cẩm Ly; La Sương Sương; Mỹ Tâm

Đừng đi theo gió, gió bay về trời. Đừng đi theo sóng, sóng xa biển khơi. Đừng đi theo em anh nhé, làm con tim em bối rối. Luống cuống đôi bàn chân. Nào ai đâu biết trái tim dại khờ. Nhiều khi em đứng dưới hiên ngẩn ngơ.

4 Pages1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Từ Huy