Cô Đơn Đi Qua

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Trần Tâm

Ngày không nắng mình anh đi xa xăm chốn nào. Người yêu hỡi hạt mưa rơi trên vai buốt lạnh. Xin tình yêu rồi qua giấc mộng xa thật xa. Bóng người còn quanh ta. Giờ thôi hết từng con phố bơ vơ nín lặng. Buồn xin giấu trong.

Có Phải Mình Chia Tay (Có Phải Ta Chia Tay, Đêm Nay Em Mơ)

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; BạchLong; Mỹ Tâm

Đêm nay em mơ những giấc mơ xa vời. Trong cơn mơ hoang được thấy môi anh cười. Anh ơi nơi đâu có biết em luôn nhớ anh. Em chờ mong tình sẽ quay về. Nhưng làm sao để có nhau? Anh đã xa rồi. Lang thang em đi tìm dĩ vãng xưa.

Có Phải Mình Mất Nhau

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo; Đan Kim

Ta gặp nhau một ngày mùa đông. Ta gặp nhau một ngày trời không có nắng. Chỉ có trái tim anh sưởi ấm những đêm dài. Em vẫn mong tình mình ngàn năm không phai. Nhưng giờ đây mình anh đổi thay. Ôm niềm đau chờ người,

Con Đường Hoa Hồng

Tác giả: Lê Quang

Giấc mơ của tôi là đêm vui. Giấc mơ của em là hoa tươi. Đón nhau về vùng trời nắng ấm. Tiếng chim đùa rộn ràng nơi đây. Ước mơ của tôi làyêu nhau. Nắm tay cùng đi vượt ngàn dông bão. Khoé môi cười chờ mùa xuân tới.

Còn Lại Chút Yêu Thương

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Hồ Bích Ngọc; Mỹ Tâm

Rồi tình sẽ chết theo mùa đông. Rồi người cũng trốn qua dòng sông. Những con đường đổ lá đêm đêm. Bước chân về ngoài phố mặt trời lên. Từng làn khói trắng quanh hồn tôi. Ngoài trời vẫn trút mưa mà thôi. Biết em về tình đã.

Còn Mãi Tìm Nhau

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Một ngày dù có nắng anh vẫn đi tìm em lối xưa. Một ngày dù có mưa anh vẫn ôm trong tim cuộc tình đầy. Một ngày người đã khóc như dấu đi niềm đau mãi thôi. Một ngày đời mất nhau ôm thương đau một lần người đã trao. Từng.

Cơn Mưa Dĩ Vãng

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm; Lê Uyên; Chưa Biết

Ngoài phố vắng cơn mưa lạnh, ngồi nhớ đến tình đôi ta. Bên ngoài tiếng lá rơi buồn cay mắt em. Tình yêu đó, giờ đã xa, chỉ còn lại nỗi nhớ thương bên đời. Em giờ đây, đã hiểu ra tình yêu xót xa. Mình hối tiếc chi bây giờ,

Công Và Quạ 2001 (Công Và Quạ)

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận; Phương Thanh

Con công là công hay múa. Hát vang hồn nhiên mỗi ngày. Bước ra khoe màu áo đẹp. Nắng vàng như rớt trên vai. Quạ ơi! Quạ ơi! Quạ buồn khi thấy Công vui. Quạ đen màu đen diễm huyền. Buồn chi buồn chi Quạ ơi. Công.

Dân Nước Nam

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Đông Quân; Khưu Huy Vũ; Quang Vinh

Cho non sông mãi mãi thanh bình. Nhìn lớp lớp quân đi trùng trùng, nhìn gấm vóc non sông điệp trùng, ta quyết đi giữ lấy bình yên. Ta là dân nước Nam, muôn đời ôm đất mẹ thôi. Yêu lũy tre con suối, cho lời ru mãi mãi.

Đất Việt Tiếng Vọng Ngàn Đời

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Nguyễn Hải; Nguyễn Phi Hùng; Beat

Người Việt Nam dân Việt Nam đất nước Việt Nam. Người Việt Nam dân Việt Nam đất nước Việt Nam. Người Việt Nam dân Việt Nam đất nước Việt Nam. Người Việt Nam dân Việt Nam đất nước Việt Nam. Bốn ngàn năm Đinh, Lý, Trần, Lê.

16 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lê Quang