Em Vẫn Hát

Tác giả: Lê Quang

Từng chiều ngồi bên hiên vắng, thấy bóng dáng ai qua thềm. Từng chiều ngồi nhìn mưa rơi, nước mắt ướt nhòa vai áo. Tình mình giờ đây đã hết, tiếng hát nhớ thương bên trời. Bài tình ca xưa cho nhau giờ chỉ mình em hát dưới.

Em Về (Anh Về)

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Hồng Ngọc; Hồng Thảo

Cuộc tình này đã trót trao cho anh lâu rồi. Cuộc tình này mãi khắc sâu trong em những ngày mình bên nhau. Tội lắm anh ơi bên kia cuộc tình là một niềm đau. Em biết. Đừng buồn người hỡi, hãy quên nhau đi, em về. Đừng có.

Giấc Mơ Buồn

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Nhóm 1088; Quang Dũng; Trizzie Phương Trinh

Ngày anh xa em, mùa thu rơi từng chiếc lá vàng, dòng sông vắng, đón đưa cuộc tình buồn. Lạnh lùng mưa dĩ vãng về đâu nơi xa, có còn chăng em hỡi... Hoàng hôn nhẹ buông, ngoài trời đêm đường phố lên đèn, mình anh.

Giấc Mơ Còn Đâu

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chí Khanh

Những giòng sông phai dấu chim bay. Trong cơn mơ em về với người. Giờ tình yêu còn trong mộng thôi. Em đi, em đi nhé em. Biết rằng mưa trên lối em qua. Đêm như rơi tôi về giữa trời. Một lần thôi còn mong gặp nhau.

Giấc Mơ Màu Xanh

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Bảo Trân; Giang Hồng Ngọc; Sơn Ngọc Minh; Hải Khang; Đan Trường

Ngủ ngoan nhé em giấc mơ sẽ về. Ngủ ngoan nhé em, mặt trời sẽ lên. Đàn chim vỗ cánh đem những tin lành. Quên bao đau thương trong giấc ngủ yên. Ngủ ngoan nhé em giấc mơ màu xanh trong sáng. Hãy giữ trái tim cho loài.

Giấc Mơ Muôn Màu

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Khi bình minh thức giấc nàgn muôn tia nắng đến quanh đời em. Với ước mơ dịu dàng , chờ tình yêu đến tỏa hương bên đời. Trong lòng em khao khát từng ngọn lửa cháy, xóa tan màn đêm những giấc mơ muôn màu, sẽ mang anh về.

Giọt Lệ Đã Phai

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Hồ Lệ Thu; AnhThúy; Anh Thúy

Từng đêm vắng xa trong cơn mưa đêm em về nhớ anh. Hàng cây khẽ ru, ru trong yêu thương cuộc tình hư ảo. Hãy cố giữ lấy yêu thương cho nhau. Hãy cố giữ lấy năm xưa bên nhau. Người tình hỡi dẫu biết đớn đau sóng xô thét.

Giọt Nước Mắt Cho Đời

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Khưu Huy Vũ; Đàm Vĩnh Hưng; Lương Tùng Quang; Orlando Lairai

Từng ngày trôi qua từng ngày thật buồn. Một mình lang thang về miền cát trắng bơ vơ. Nhớ những ngày thầm lặng hát trong tim. Và nhớ những con đường một mình về giữa đêm khuya. Không còn ai, không có ai, chia sớt buồn.

Hát Cho Anh Mùa Xuân

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Chợt nghe mùa xuân mùa xuân. Ghé qua nhà ai nhà ai chiều nay bỗng vui. Tình em đến trong đời. Ngồi em hát bên trời. Hát cho anh và cho mùa xuân về đây. Mừng nhau một năm ột năm mới sang. Đàn em đùa vui ngoài sân sáng.

Hát Cho Anh Và Mùa Xuân

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Chợt nghe mùa xuân mùa xuân ghé qua. Nhà ai chiều nay chiều nay bỗng vui. Nhìn em đến trong đời ngồi em hát bên trời. Hát cho anh và cho mùa xuân về đây. Mừng nhau một năm một năm mới sang. Đàn em đùa vui ngoài sân.

16 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lê Quang