Khi

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Mỹ Tâm; Duc & Phương - FX; Duc & Phương - Echo; Khoa Nh

Khi Em nói là mình chia tay thôi. Khi Em nói là mình không chung đôi. Khi Em nói là tình sắp chia phôi. Khi Em nói là Em đã đi rồi. Khi Anh biết một mình anh đơn côi. Khi Anh biết một mình giữa đêm trôi. Khi Anh biết, lời.

Khi Nắng Mai Về

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Phương Thùy

Sớm thức dậy nhìn nắng lên trên cao. Sớm thức dậy nhìn tình yêu đến với em. Những nỗi buồn rồi đây cũng qua mau. Người tình ơi xin nhớ. Bước xuống đường nhìn hoa lá xôn xao. Bước xuống đường nhìn mưa nắng nắng. Mưa, ánh.

Không Phải Vì Em

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ngọc

Em vẫn mong, mong anh về đây. Đem cho em hạnh phúc đong đầy. Em vẫn mong, mong anh về đây. Kể cho em nghe Chuyện tình yêu đẹp như trong cổ tích. Nhưng anh đã không, không về đây. Em cô đơn mà ngỡ bên người Anh đã đi, đi.

Khu Trời Dấu Yêu

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Cam Thơ

Mùa hè đến trong tôi ngàn muôn tiếng hát. Mùa hè nắng trên cao và mây khắp trời. Đem lời yêu thương, lá còn vương mắt ai. Tìm lại dấu yêu xưa còn trong dĩ vãng. Từng làn gió mơn man cho tình yêu bắt đầu. Xin một lần thôi cho.

Khúc Ca Cuối Cùng

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Tuyết Thảo; Minh Tuyết

Em sẽ khóc khi chiều đông. Ôm nỗi nhớ theo dòng sông đi qua tháng ngày. Xin nỗi buồn về từng nơi đây. Mây vẫn trôi về nơi xa ấy. Nghe gió hát bên thềm xưa. Từng cô gái ôm vầng trăng ru mãi mối tình. Anh có về, về lại nơi.

Khung Trời Dấu Yêu

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Quốc Thiên

Mùa hè đến trong tôi ngàn muôn tiếng hát. Mùa hè nắng trên cao và mây khắp trời. Đem lời yêu thương, lá còn vương mắt ai. Tìm lại dấu yêu xưa còn trong dĩ vãng. Từng làn gió mơn man cho tình yêu bắt đầu. Xin một lần thôi,

Khung Trời Yêu Dấu

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Phương Thùy

Mùa hè đến trong tôi ngàn muôn tiếng hát. Mùa hè nắng trên cao và mây khắp trời. Đem lời yêu thương, lá.. còn vương mắt ai. Tìm lại dấu yêu xưa còn trong dĩ vãng. Từng làn gió mơn man cho tình yêu bắt đầu. Xin một lần.

Kiếp Rong Buồn

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Quang]

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Lương Tùng Quang

Mùa thu qua từng chiếc lá bay về nơi chốn xa, và cơn gió tìm lãng quên về nơi cuối trờị. Người yêu hỡi giờ lối xưa còn đâu gót hồng, kiếp rong buồn tình hoang vu mãi trôi hoài về nơi xa. Còn trong anh từng nỗi nhớ.

Kỷ Niệm

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc

Cha ru con yên giấc đêm nay. Hỡi con ngoan xin đừng khóc nữa. Cha ru con trên cách tay khô. Sẽ chở che bao buồn phiền. Mẹ của con đi rất xa, đi thật xa. Nơi thiên thu có những thiên thần. À a a á a a a à á... Này.

Lạc Mất Em

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Hoài Nam; Đàm Vĩnh Hưng; Cam Thơ; DiVeMotCoi; Tuihat

Lạc mất em rồi từ đây em hỡi. Lạc mất em rồi lạc cả một đời anh. Một đời anh mãi đi tìm. Một đời ôm kín nỗi niềm. Một đời anh vùi sâu trong thương nhớ. Đường vắng anh về người ơi có biết. Quạnh chén rượu này mình anh uống để.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lê Quang