Việt Nam Quê Hương Tôi

Tác giả: Triệu Thiên Tuyến

Xa ngàn khơi ở nơi đó quê hương tôi Việt Nam. Ðêm từng đêm nhiều đêm ngóng trông về Quê Hương Việt Nam. Gởi về tặng Mẹ. Một bài ca với niềm thương và nỗi nhớ. Gởi về tặng Ba. Một bài ca với niềm tin và sức sống và.

Tình Yêu Sẽ Đến

Tác giả: Triệu Thiên Tuyến

Hỡi người yêu, đang ở đâu, biết đang ở đâu hỡi người ? Hỡi người yêu, đang ở đâu. Để ai nhớ mong âu sầu. Ðã có lúc con tim yêu thương nồng nàn mê say. Cất tiếng hát tiếng hát yêu thương ngập tràn thơ ngây. Hãy.

Tình Yêu Nhân Loại

Tác giả: Triệu Thiên Tuyến

Cùng nắm tay ta cùng hát vang lời ca thân ái. Xin hãy nhớ mãi nhớ mãi phút giây này. Cùng đùa vui như những trẻ thơ. Để cuộc đời luôn vươn tới những ước mơ. Hãy đứng bên nhau, kề sát vai nhau. Xin vững tin. Cùng.

Tình Yêu Ngàn Năm

Tác giả: Triệu Thiên Tuyến

Bao ngày cách xa, ân tình thiết tha ngập tràn. Nay cùng nắm tay tâm hồn ngất ngây nồng say. Dẫu cuc đời đầy những gió mưa. Trên con dường đồi núi nhấp nhô. Kỷ niệm yêu thương vẫn bên ta từng ngày. Dẫu lòng người còn.

Tình Cha Rộng Mở

Tác giả: Triệu Thiên Tuyến

Nhìn những chiếc lá rơi trong chiều Thu. Một lối đi cũ nay đã vàng úa. Kỷ niệm tuổi thơ ngập tràn giấc mơ. Còn nhớ ngày đó khi con còn thơ. Mẹ đã đi mãi không quay vềnữa. Ðể một mình Cha chăm lo chúng con. Còn nhớ.

Thu Mộng Vàng

Tác giả: Triệu Thiên Tuyến

Từng đêm xuống dáng ai dịu dàng. Bờ môi ai ánh mắt thơ ngây cứ khiến cho ai mê mãi. Tình yêu thương ngất ngây nồng nàn. Tình mê say cứ cháy trong tim bốc cháy trong tim ai mãi. Người yêu ơi. Hãy đến bên nhau. Kể cho.

Sẽ Như Là Giấc Mơ

Tác giả: Triệu Thiên Tuyến

Em như nàng tiên đến trong cơn mộng. Ah...ah...Ah...ah... Như câu tình ca hát trong giấc nồng. Ah...ah...Ah...ah... Em trao tình em thiết tha nồng say. Ah...ah...Ah...ah... Ta chơi trò chơi dấu yêu ngất ngây. Sẽ.

Người Yêu Trong Mộng

Tác giả: Triệu Thiên Tuyến

Ðêm nay tôi lại mơ giấc mơ tuyệt vời. Nhưng giờ đây sao lòng tôi trăm mối đơn côi. Lòng tôi sao xuyến nên trái tim tôi muốn xé chia đôi. Nhưng giờ đây sao lòng tôi trăm mối tơ vò. Người ơi có biết trong trái tim tôi.

Ngày Giỗ Mẹ

Tác giả: Triệu Thiên Tuyến

Mẹ yêu ơi. Xin hãy quay về đây. Ngày hôm nay. Là ngày Giỗ của Mẹ. Mẹ thương con. Xin hãy về nơi đây. Mẹ hiền có biết. Trong lòng con, Mẹ cao quý vô cùng. Dầu rằng, Mẹ chỉ là. Mẹ nuôi con thôi. Nuôi con khi còn ấu.

Ngát Hương Mùa Xuân

Tác giả: Triệu Thiên Tuyến

Này em yêu ơi có hay Mùa Xuân về. Chợt nghe trong tim bồi hồi. Chợt nghe bâng khuâng như lời ai thì thầm. Lời yêu thương ngọt ngào. Ah ah ah ah ah.... Kìa ngát hương Mùa Xuân. Ngất ngây quanh ta pháo nổ rn ràng.

2 Pages12>