Một Thoáng Mơ Xưa

Tác giả: Ngọc Loan

Chiều hôm nay nhớ em qua đường xưa. Nhìn mây trắng nhớ em cuối chân trời. Qua mất rồi em tôi dáng mơ mộng. Còn những chiều mình tôi với nắng vàng. Chiều hôm nay kỷ niệm bỗng về đây. Lòng xao xuyến biết em nơi chốn nào.

Mùa Đông Hoa Trắng Nở

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lam

Này em hãy đến xem hoa trắng nở trong một buổi sáng mùa Đông. Trong một buổi sáng muộn phiền. Em có thấy không em đâu Phải vạn vật đều ủ rũ trong Đông giá xanh xao. Hoa đang nở tươi thắm trong giá buốt chung quanh. Hy.

Mùa Đông Về Thành Phố

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lam

Mùa đông về thành phố, bóng dáng ai mịt mùng, mùa lá rơi lặng lẽ ướt phố lạnh căm, mùa đông và nỗi nhớ, những kỷ niệm mộng mơ, chìm sâu vào ký ức là nỗi nhớ mùa đông. Mùa đông về lạnh lùng, lá đã chết chiều buồn, mùa đông.

Mưa Rơi Đêm Vắng

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Thu Phương; Huy MC

Mưa rơi đêm vắng làm nhớ đến em. Mưa rơi mái hiên mưa đêm âm thầm. Giọt buồn rơi mau. Tháy cả đời buồn. Mưa rơi vắng người. Lòng anh chợt nhớ em. Cõi đời lạnh vắng có thấy tâm tư lạc loài. Cõi đời mênh mong sưởi ấm.

Mưa Rơi Trên Cuộc Tình

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung; Tuấn Anh

Mưa rơi trên cuộc tình. Đẫm ướt kỷ niệm xưa. Mưa rơi nhanh trên đời. Xóa vội những ngày vui. Mưa rơi trên cuộc tình. Giờ đã quá rời xa. Mưa trôi vào lòng người. Ngậm ngùi tháng ngày qua. Mưa rơi buồn còn nhớ ngày.

Mưa Xuân Bình Yên

Tác giả: Ngọc Loan

Mưa giăng phủ mờ đỉnh núi cô đơn. Nghe trong ta về chiếc lá khô rơi. Xuân sang nơi này rừng xanh lá non. Mùa xuân bình yên sao ta lạc mất mùa xuân. Mưa giăng phủ đầy mầm lá xuân tươi. Sao ta mệt nhoài bao kiếp đau.

Nắng Úa Tình Tôi

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Hoàng Nguyên

Tình tôi như nắng úa trong chiều vàng heo hắt. Em xa rồi cung đàn tôi lạc lõng bơ vơ. Ngày tháng dài chỉ mình tôi đếm bước. Chiều về sau trên thung lũng hoa hồng. Tình tôi như nắng mới lên vội vàng tắt. Em xa rồi tôi.

Ngày Nào Tôi Mất Em (Ngày Nào Tôi Mất Anh)

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung

Nnày nào tôi mất em, tôi mất cả lối về. ngày nào tôi mất em, con chim én thôi bay. dòng sông kia vẫn xanh, vẫn âm thầm nhớ người. ngày nào tôi mất em, tôi mất cả tiếng cười. Mất em rồi, tiếng ca lạc trong đời. cánh chim.

Ngày Tháng Đó

Tác giả: Ngọc Loan

Lòng héo hắt sầu chơi vơi. Đời ta như đôi mắt buồn trông vợi năm tháng. Lòng vẫn nhớ ngày xa xưa. Buồn vui với bao tháng ngày âm thầm trong đáy tim. Tôi như chiếc lá bay, bay cao theo cánh chim. Mênh mông lặng lẽ hiu.

Ngọn Lửa Tình Yêu

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Đoan Trang

Trong tim tôi tình yêu dâng cao. Trong tim tôi tình yêu đang trở về. Tôi hát nhẹ một bài ca mới. Tôi mong cho tình yêu mang tin yêu. Tôi mong cho tình yêu mãi tuyệt vời. Để lửa hồng sưởi ấm trái tim khô. Này em hãy.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Ngọc Loan