Tìm Trong Nỗi Nhớ

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung

Tim trong nỗi nhớ tiếng hát năm xưa ta đê mê một thời. Tìm trong dĩ vãng ánh mắt thương yêu nay lạc loài về đâu. Tìm trong hư ảo tiếng nói nồng nàn êm dịu lòng ta. Chỉ nghe tiếc nuối dĩ vãng ngày nào gìn giữ ta một thời.

Tình Chưa Phai

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hà

Chuyện tình xưa tưởng như đã phai. Người tinh xưa tưởng như bóng mây. Kỷ niệm xưa tưởng như lãng quên. Nhưng đâu ngờ một ngày còn nhớ. Chuyện tình xưa tưởng như đã phai. Người tinh xưa tưởng như giấc mơ. Nào ngờ đâu.

Tình Xanh

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan

Tình là ánh nắng mùa xuân. Tình là sương mai đọng đầy. Tình là sóng vỗ dịu dàng. Để biển ru ta đắm say. Tình là mây bay tuyệt vời. Tình là gió mát ngàn khơi. Tình là hương đêm ngọt ngào. Tình là đêm xanh ngàn sao.

Tình Yêu Sa Di

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lam

Tình yêu tôi trao cho em. Như cơn mê mà tôi không biết. Đường nào đêm động thiên thai. Tôi mê say đường vào biên nhớ. Giấc mơ cõi trần. Người đã khuất tôi còn tìm. Tình yêu tôi trao cho em. Bao đau thương mà tôi.

Trời Sẽ Nắng

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Trời sẽ nắng rồi tình yêu sẽ ấm trở lại. trời sẽ nắng để giọt sương lấp lánh trên cành, và cơn gió bấc đìu hiu bớt lạnh lùng. trời sẽ nắng ấm tình yêu em với anh. Rồi trời sẽ nắng, ánh sáng tươi, vạn vật xanh, trời sẽ.

Trong Đêm Tối

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hà

Trong đêm tối tôi thở dài trong bóng đêm. Trong đêm tối da mặt buồn như lệ trong tôi. Trong đêm tối tôi lặng nhìn màn đêm vây quanh. Nghe đâu đó tiếng côn trùng thở than với tôi. Trong đêm tối có ai ngủ yên giấc nồng.

5 Pages<12345
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Ngọc Loan