Trở Về

Tác giả: Xuân Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: Thái Thùy Linh

Bước chân qua bao tháng ngày phiêu lãng, đường về con phố xưa nay đây rồi, bồi hồi rung tiếng chuông trước mái hiên nhà. Phút giây qua con tim chợt nao nao, kìa mẹ đang bước ra trước hiên nhà, thời gian trôi quá mau.

Romeo Một Mình

Tác giả: Xuân Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh; Trương Ngọc Ánh; Nhật Kim Anh

Ngày xưa, có câu chuyện tình bên lầu vàng gác son. Dưới ánh trăng mờ câu thề trao lứa đôi. Tình yêu, vẫn đêm đêm đưa chân chàng tìm bóng nàng. Có ngăn đâu được cho dù bao trái ngang. Ngày xưa, cũng như bây.

Những Nụ Cười Trở Lại

Tác giả: Xuân Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: Phương Vy; Quốc Thiên; Hiền Thục

Trường yêu hỡi chúng tôi về đây, nhìn tôi xem giờ đây khác xưa rồi. Ngày nào rời trường mặc thêm áo mới, mà gặp lại trường vẫn như xưa. Những kỷ niệm gọi nhau trong trí nhớ, đường thênh thang bạn thân kéo nhau về.

Mẹ Ơi Con Biết Yêu

Tác giả: Xuân Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng

Ngày hôm qua con thơ ngây con đâu thiết tha chuyện sau này. Nghe mẹ đôi khi thường trêu con mai này cứ vui chơi thì ai còn yêu con. Mẹ ơi xin mẹ lo chi cho những tháng năm dài sau này. Con thề không bao giờ yêu. Và con.

Mây Quê Hương Tôi

Tác giả: Xuân Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận

Tôi xin như áng mây trên xanh cao cao vời vợi, xin như đôi cánh chim tung trời mây bay đi khắp nơi. Bay đi khắp phương trời, phiêu du với mây trời, quê hương đẹp biết bao với ánh mặt trời chiếu khắp nơi. Tôi xin đi.

Đừng Là Mặt Trời Đơn Côi

Tác giả: Xuân Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo; Quang Dũng

Mặt trời rực sáng giữa muôn hào quang. Mặt trời buồn những lúc mây chiều giăng. Mặt trời lại khóc mỗi khi mưa về. Mặt trời chẳng biết có ai đùa vui. Mặt trời chẳng biết nhớ thương từ đâu. Mặt trời chẳng biết nói yêu bao.

Đến Với Con Người Việt Nam Tôi

Tác giả: Xuân Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: V.Music; Tốp Ca; CLB Giai Điệu Xanh; Hoàng Vũ; Thái Thùy Linh

Này bạn thân nơi năm châu bốn phương. Việt Nam đất nước chúng tôi xin chào. Ngày nào còn chìm trong khói bom. Mà giờ đây cất cao lời ca vang. Hà nội thủ đô con tim dấu yêu. Ngược xuôi phố xá đã vui thêm nhiều. Tàu vào.

Chúc Ngủ Ngon

Tác giả: Xuân Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: Đức Tuấn; Thu Minh; Việt Quang

Này người yêu ơi anh về nhé chúc anh được ngon giấc, hẹn anh đến mai gặp nhau. Bye ! Good night. Tạm biệt người yêu dấu ơi chúc em đêm nay ngủ ngon, mai đây khi em vừa thức giấc. Bình minh trong ánh nắng vàng, ngàn niềm.

Biển Ơi Hát Cùng Tôi

Tác giả: Xuân Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng

Tình cờ gặp em giữa phố biển vắng, gió hát ru khúc nhạc êm đềm. Mình bên nhau, bỗng quên ngày tháng, nắng hôn vai cho em dỗi hờn. Khi ta bên nhau, sao tháng năm kia không quên lối về hỡi người. Cho tôi yêu em, yêu mãi.

Bản Hùng Ca Trên Biển

Tác giả: Xuân Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: FM Band

Những con tàu năm ấy đi trong màn đêm. Vượt sóng gió với bao người tuổi trẻ. Vì nguyện ước quê hương sau này bình yên. Bản hùng ca đã viết trên đại dương. Bằng tiếng súng vang lên xé tan màn đêm. Bằng những bươc chân dung.