Buổi Sáng Mùa Xuân

Tác giả: Lê Xuân Hân

Còn vương cành lá sương trắng ngần buổi sáng mùa Xuân. Con đường anh về gió cùng mưa thoáng đưa nhè nhẹ. Hạt nắng vội lên lung linh vàng yêu thương trìu mến. Gió kết vầng mây lên điệu nhạc lòng thấy bâng khuâng.

Còn Nhớ Bước Chân Em (Còn Nhớ Bước Chân Anh)

Tác giả: Lê Xuân Hân

Lặng bước trên phố người đã thờ ơ còn đâu mong chờ. Một lá thu rơi chiều đã buông lơi, giọng buồn chơi vơi. Một thoáng nhung nhớ về những ngày xưa một lần chiều mưa. Em đã ra đi chẳng nói năng chi, mắt hoen bờ mi.

Còn Yêu Sao Đành Xa

Tác giả: Lê Xuân Hân

Sáng thức giấc mưa Thu rơi trời không nắng. Với nỗi nhớ nghe chơi vơi buồn xa vắng. Em đem nắng đi ngày giá lạnh. Có những lúc khi con tim chợt im lắng. Mới biết lúc khi xa nhau đời hoang vắng. T́nh chỉ là những trái.

Dấu Yêu Xin Trả Lại Người

Tác giả: Lê Xuân Hân

Chiều nay vắng anh tiếng mưa buồn làm thêm vắng tênh. Nghe trong phút giây dấu yêu trên bờ mi cay. Chờ anh đã lâu xa xăm người em yêu mắt nâu. Vòng tay anh có nhớ những lúc êm đềm ta có nhau. Thời gian đã qua cuối chân.

Khung Trời Xa Lạ

Tác giả: Lê Xuân Hân

Lời nào cho em. Còn đọng trong tim. Cho anh xin hết những ước mơ. Một vùng mây xa bát ngát khung trời. Nuối tiếc yêu thương xa vời khi có nhau. Người về nơi nao? Ðể lại xôn xao. Mang theo nhung nhớ chết nỗi.

Mênh Mang

Tác giả: Lê Xuân Hân

Người yêu em có nghe thời gian, chìm sâu bao tiếng ai thở than. Dài tay anh với cho đầy nắng trên môi, soi ấm tình buốt giá trong trời Ðông tuyết rơi. Lẻ loi em có nghe buồn tênh, chiều dâng trên lối xưa mình.

Mưa Buồn Trong Mắt Em (Mưa Buồn Trong Mắt Anh)

Tác giả: Lê Xuân Hân

Nhẹ thoáng mây bay đem mưa về buồn trong mắt em. Chiều đã dâng lên qua khung buồn tình yêu chợt đến. Như đã bao lần chiều hò hẹn vàng quanh lối xưa, mình ngồi gần kề nhau dưới mưa, ðôi môi em ngất ngây lời hứa.

Tiễn Em Chiều Mưa (Tiễn Anh Chiều Mưa)

Tác giả: Lê Xuân Hân

Ðêm dần qua mình anh trên con đường vắng, nghe thời gian chìm xuống như đang thở than. Lòng vẫn nhung nhớ một lần tiễn em chiều mưa, lời hứa như thế hẹn đến mai em sẽ về. Rồi thời gian dần qua, hàng cây xanh nay.

Tìm Về Giấc Mơ

Tác giả: Lê Xuân Hân

Ca sỹ thể hiện: Khang Lê

Anh về tìm giấc mộng xưa, người con gái đứng trong chiều mưa. Nghe lòng chợt thấy xa lạ, hình dáng yêu thấy đâu còn nữa. Anh về đường phố ngủ yên, ðêm buông xuống giá băng tìm đến. Cho tình giờ vẫn gọi tên.

Trái Tim Mù Lòa

Tác giả: Lê Xuân Hân

Khi tình yêu đầu tiên đã xa trong tầm tay, thì những chất ngất trong tim ưu phiền sao đắng cay. Còn thấy tiếc nuối thời gian dấu yêu khi còn nhau, kỷ niệm đầu tình yêu đã trao. Ôi thần tiên ngày ta ái ân khi.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lê Xuân Hân