Bước Chân Lẻ Loi

Tác giả: Nguyễn Hà

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều; Huy Vũ; Đan Trường; Guitar; Nhạc Không Lời; Anh Đức

Từng ngày trên phố bước chân anh lẻ loi. Giờ em đến chốn mờ xa nhạt bóng mây. Nơi chân trời không ngày tháng. Phiêu du quên đường về. Đặt tên dấu chân em trong đời tôi. Giọt mưa kia đã xóa tan bóng hình em. Còn đây.

Buổi Sáng Trên Bãi Biển

Tác giả: Nguyễn Hà

Ca sỹ thể hiện: Tam Ca Áo Trắng; Mỹ Tâm; Thư Lê; Nguyên Vũ

Nắng buông những tia rực rỡ, biển xanh sóng xô bờ cát, gió kia khẽ lay lời hát, thùy dương hòa tiếng đệm theo. Ngất ngây phút giây gần nhau, ngỡ như tháng năm ngừng trôi. Nắm tay bước trong hạnh phúc, ngập nắng ân.

Hối Tiếc

Tác giả: Nguyễn Hà

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Vũ

Ngồi xuống đây tim anh nhói dau khôn nguôi. Vì chốn đây từng là chứng nhân đôi ta. Giờ đây em về phương nao cách chia xa rồi. Nhớ em đắng môi ngậm ngùi. Tìm nơi chốn kia có hay rằng anh luôn mong chờ. Người yêu dấu ơi.

LK Mỹ Tâm Top Hits

Tác giả: Võ Thiện Thanh & Quốc An & Nguyễn Hà

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Tình như thoáng mây, để cơn gió cuốn trôi bao ngày. Tình sao chóng phai, để mình ta ôm sầu đắng. Ngày nào còn thấy môi em cười. Giờ chỉ là dĩ vãng xa rồi. Nhớ em, anh vẫn thầm nhớ ... Một mai nhé em, về bên ấy chớ quên câu.

Lời Hứa

Tác giả: Nguyễn Hà & Quang Huy

Ca sỹ thể hiện: Duy Khoa; Phạm Quỳnh Anh (Việt Nam)

Lời hứa anh trao về em. Trong ngày mình phải xa rời nhau. Lời hứa cho em niềm tin. Để chờ đợi anh đến muôn ngàn sau. Lời hứa nuôi bao ngày qua. Lời hứa cho em hy vọng. Một ngày em sẽ có anh. Nơi phương trời xa anh.

Mẹ Yêu Nhé

Tác giả: Nguyễn Hà

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Linh; Yến Trang; Yến Nhi

Ngày bé thơ có biết bao nhiêu điều. Mẹ đã dành mang đến riêng tặng con. Giờ lớn khôn con bước trên đường đời. Lòng vững tin luôn có mẹ nhìn theo. Bóng hình mẹ sẽ hoài trong ký ức. Trong lòng con yêu mẹ tha thiết. Tiếng.

Ngỡ Yêu Là Được

Tác giả: Phương Uyên & Nguyễn Hà

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo

Ngỡ đâu mộng đẹp có anh một đời. Ngỡ đâu rằng mình đến thiên đường rồi. Ngờ đâu anh xa khiến trái tim em ngỡ ngàng ... Ngỡ yêu là được những giây thật lòng. Thế nhưng cuộc đời trái ngang bội bạc. Chỉ riêng mình em ôm.

Nhé Anh (Nhé Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Quốc) [Lời Việt: Nguyễn Hà]

Ca sỹ thể hiện: Thái Trinh; The Men; Yến Trang; Yến Nhi; Mỹ Tâm

Tình yêu như mật ngọt trên cao. Làm lòng ta luôn khát khao. Tình yêu như mộng đẹp nên thơ. Làm lòng ta luôn ước mơ. Trái tim em nguyện thề yêu anh. Gửi trọn tình yêu đến anh. Dấu yêu ơi, gửi đến mai sau. Em muốn bên.

Tết Của Mẹ

Tác giả: Nguyễn Hà

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Một mùa xuân lại về đến trên khắp thôn quê. Mà đàn con thì vẫn cứ ở nơi nào đấy. Mẹ lặng thinh vì mẹ biết các con còn những đam mê. Ôi bao nhiêu cái tết tuổi thơ đã xa rồi. Cả tuổi xuân của mẹ là các con. Rồi tuổi xuân.

Trả Lại Cuộc Tình Lỡ

Tác giả: Nguyễn Hà & Bruce Đoàn

Ca sỹ thể hiện: Trần Thái Hòa

Trả lại cuộc tình từ khi mới quen. Từ khi biết tên, từ lúc yêu Em. Trả lại tình xưa từng đêm thiết tha. Mộng ước bên đời trôi theo dĩ vãng. Trả lại cuộc tình giờ đã nát tan. Vì bao dối gian, vì bước chân hoang. Giờ.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Hà