Bà Còng Đi Chợ

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Bà còng đi chợ trời mưa cái tôm cái tép đi đưa bà còng Đưa bà đến quãng đường cong Đưa bà về tận ngõ trong nhà bà Tiền bà trong túi rơi ra tép tôm nhặt được trả bà mua rau

Bài Ca Người Thợ Rừng

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sỹ thể hiện: Đăng Dương

1. Ai bảo rừng xanh là quái ác. Ai bảo Trường Sơn là nắng rát. Gió núi mưa ngàn sói beo quanh mình xiết bao kinh hoàng. Tôi bảo rừng xanh là quý giá. Tôi bảo Trường Sơn yêu biết mấy. Khi cháy trong lòng tôi lý tưởng dựng.

Bé Ngoan (Cả Tuần Đều Ngoan)

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Thứ Hai là ngày đầu tuần, bé hứa cố gắng chăm ngoan. Thứ Ba thứ Tư thứ Năm, hàng ngày bé luôn cố gắng. Thứ Sáu rồi đến thứ Bảy, cô cho bé phiếu bé ngoan. Chủ Nhật cả nhà đều vui. Vì bé ngoan suốt tuần,

Cánh Cò Trong Câu Hát Mẹ Ru

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sỹ thể hiện: Dương Hồng Loan

Con còn bế trên tay. Con chưa biết con cò. Nhưng trong lời mẹ ru. Có cánh cò đang bay. Con cò bay la. Con cò bay lả. Con cò cổng phủ. Con cò Đồng Đăng. Cò một mình, cò phải kiếm lấy ăn. Con có mẹ, con chơi rồi lại ngủ. Con.

Cánh Én Tuổi Thơ

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca

Một cánh én nhỏ chẳng làm nên mùa xuân. Rủ nhau én về theo làn nắng ấm dần. Thấy mênh mông xanh tươi bao sắc cỏ cây. Bầu trời xanh tung bay cánh chim tuyệt vời. Dệt mùa xuân với muôn ngàn tia nắng mới. Những cánh én.

Chiếc Đèn Ông Sao

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung; Various Artists

Chiếc đèn ông sao sao năm cánh tươi màu.Cán đây rất dài cán cao quá đầu. Em cầm đèn sao em hát vang vang. Đèn sao tươi màu của đềm rằm liên hoan ! Tùng rinh rinh, tùng tùng tùng rinh rinh ! Đây ánh sao vui chiếu xa sáng.

Chiếc Gậy Trường Sơn

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Đăng Dương

Thanh niên quê tôi làm chiếc gậy hành quân. Đặt cho tên gọi là chiếc gậy Trường Sơn. Luyện cho đôi chân vượt đường xa không mỏi. Luyện cho tinh thần là chỉ tiến không lui. Gậy trong tay mồ hôi đã bóng. Màu gỗ quê hương mang.

Chiến Đấu Vì Độc Lập Tự Do

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sỹ thể hiện: Tốp Ca Đài Tiếng Nói VN

Tiếng súng đã vang trên bầu trời biên giới. Gọi toàn dân ta vào cuộc chiến đấu mới. Quân xâm lược bành trướng dã man. Đã dày xéo mảnh đất tiền phương. Lửa đã cháy và máu đã đổ, trên khắp dải biên cương. Đất nước của.

Chú Voi Con Ở Bản Đôn

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sỹ thể hiện: Thu Hương

Chú voi con ở Bản Đôn. Chưa có ngà nên còn trẻ con. Từ rừng già chú đến với ngưởi. Rất ham ăn với lại ham chơi..... Voi con ơi, voi con ơi. Mau lớn lên có đôi ngà to. Có sức đi khắp nẻo gần xa. Kéo gỗ cho buôn làng.

Chúng Em Là Học Sinh Lớp 1

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sỹ thể hiện: Tốp Ca

Chúng em là học sinh lớp một. Nhanh nhanh trên đường bước tung tăng. Vui tươi như con chim hót trên cành. Biết vâng lời học hành rất chăm. Mẹ cũng yêu mà cô cũng yêu. Chúng em là học sinh lớp một. Ở trường luôn điểm.

4 Pages1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phạm Tuyên