Chúng Tôi Là Đồng Đội Của Lê Đình Chinh

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sỹ thể hiện: Tốp Ca Đài Tiếng Nói VN

Chúng tôi là đồng đội của Lê Đình Chinh, nghe đất nước gọi như tiếng gọi của chính mình. Tuổi thanh xuân anh đẹp sao. Vì Tổ Quốc hiến dâng dòng máu. Nguyện theo anh thề lập chiến công đầu. Vì hòa bình ta không ngơi tay.

Cô Và Mẹ

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Bé Xuân Mai

Lúc ở nhà mẹ cũng là cô giáo Khi đến trường cô giáo như mẹ yêu Cô và mẹ là hai cô giáo Mẹ và cô ấy hai mẹ yêu !

Con Kênh Ta Đào

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sỹ thể hiện: Quốc Hưng; Trần Hồng Nhung; Chưa Biết

Con kênh ta đào chưa có nước chảy qua. Chỉ có nắng mùa hè nóng bỏng. Mồ hôi muối lưng áo em bạc trắng. Con kênh bây giờ chưa là con kênh xanh. Giọt mồ hôi tròn lăn trên đất long lanh. Tóc em búi gió vương xòa trên.

Đảng Cho Ta Một Mùa Xuân

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sỹ thể hiện: Tốp Ca Nữ; Tam Ca Áo Trắng

Đảng đã cho ta một mùa xuân đầy ước vọng. Một mùa xuân tươi tràn ánh sáng khắp nơi nơi. Đảng đã đem về tuổi xuân cho nước non. Vang tiếng hát ca chứa chan niềm yêu đời. Bao năm khổ đau đất nước ta không mùa xuân. Cuộc.

Đảng Đã Cho Tôi Sáng Mắt Sáng Lòng

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sỹ thể hiện: Trọng Tấn

Đảng đã cho tôi sáng mắt sáng lòng. Trước như tuổi thơ tôi nào biết đường. Máu tôi đỏ và tim tôi yêu nước. Tôi chỉ biết là đêm tối mênh mông. Đảng đã cho tôi sáng mắt sáng lòng. Đảng ta ơi, cám ơn người dạy dỗ. Từ đây lòng.

Đêm Trên Cha Lo

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sỹ thể hiện: Tốp Ca Nam Tổng Cục Chính Trị; Tốp Ca

Đêm nay ta về bên nhau, vui tin thắng trận miền Nam. Biên giới sáng trong niềm vui mới. Vang vọng tiếng đoàn xe qua. Hỡi gió núi hãy hát cùng ta. Niềm hân hoan gửi vào tiếng ca. Suối ngàn hãy ngân theo điệu khèn. Nắng quê.

Gửi Nắng Cho Em (Gởi Nắng Cho Em)

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sỹ thể hiện: AC; M; Hồng Nhung; Thu Minh; Trọng Tấn; Nhạc Hòa Tấu

Anh ở trong này chưa thấy mùa đông. Nắng vẫn đỏ mận hồng đào cuối vụ. Trời Sài Gòn xanh cao quyến rũ. Thật diệu kỳ là mùa đông phương Nam. Muốn gửi ra em một chút nắng vàng. Thương cái rét của thợ cày thợ cấy. Nên cứ muốn.

Hà Nội - Điện Biên Phủ

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sỹ thể hiện: Trọng Nghĩa

1. Bê năm hai tan xác cháy sáng bầu trời. Hào khí thăng long ánh lên ngời ngời. Rồng ta lao vút tới vây bắt lũ hung thần khát máu. Ý chí chúng ta đây mạnh hơn ngàn lần bom súng quân thù. Một trận điện biên nay sẽ vùi mộng.

Khúc Hát Ru Của Người Mẹ Trẻ

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sỹ thể hiện: Huyền Trang; Phạm Phương Thảo

Đôi làn môi con nghiêng về vú mẹ. Như cây lúa nhỏ nghiêng về phù xa. Như hương hoa thơm nghiêng về ngọn gió. Đôi làn môi con ngậm đầu vú mẹ. Như búp hoa huệ ngậm tia nắng trời. Như búp hoa huệ ngậm tia nắng.

Màu Cờ Tôi Yêu

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sỹ thể hiện: Minh Thế; Thanh Trang; Minh Khánh

1. Hồng như màu của bình minh. Đỏ như màu máu của mình tim ơi. Búa liềm vàng rực giữa trời. Là niềm hy vọng chói ngời tim ta. Trong đêm tối lúc mưa sa. Màu cờ đỏ vẫn sáng loà hồn tôi. Thênh thang trên bước đường.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phạm Tuyên