Tình Cờ

Tác giả: Diệp Minh Tuyền

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Phi Nhung; Mộng Thi; Trọng Phúc; Ngọc Huyền; Nguyễn Hưng; Bằng Kiều; Phương Thanh; Yến Khoa; Carol Kim; Hạ Vy; Lưu Bích; Tú Quyên; Như Quỳnh

Tình yêu như tiếng hát bỗng cất cánh trong tim tình cờ. Tình yêu như tiếng sét bỗng giáng xuống nào ai có ngờ. Phút trao vai kề vai. Phút trao tay cầm tay. Tình yêu như thế cứ đến cứ đến như đã hẹn bao giờ. Phải thế.

Mùa Chim Én Lượn (Mùa Chim Én Bay)

Tác giả: Nhạc Hoàng Hiệp, thơ Diệp Minh Tuyền

Ca sỹ thể hiện: Bảo Yến; Tô Lan Phương; Hiền Thục; Đàm Vĩnh Hưng; Thu Hiền; Anh Thơ; Hồng Liên; Quang Linh; Minh Anh; Ngọc Diệp

Khi gió đồng ngát hương rợp trời chim én lượn. Cây nẩy mầm chồi xanh, mây trắng bay yên lành. Em chợt đến bên anh dịu dàng như cơn gió nhẹ. Và lòng anh để ngỏ cho tình em mơn man. Em là cách én mỏng chao xuống giữa đời.

Không Dám Đâu (Hổng Dám Ðâu)

Tác giả: Diệp Minh Tuyền

Ca sỹ thể hiện: Trọng Phúc; Ngọc Huyền; Ngọc Ánh; Chưa Biết; Mộng Thi

Chiều nay tan học về. Tôi lạng xe trên đường. Gặp cô bé chung xóm. Bâng khuâng trước cổng trường. Dừng xe, tôi mời khẽ:. "Lên ngồi, anh chở nghen !". Bé đong đưa bím tóc. Lắc đầu: "Hông dám đâu !". Cô bé thật là.

Hát mãi khúc quân hành

Tác giả: Diệp Minh Tuyền

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Hợp Ca

Đời mình là một khúc quân hành, là bài ca chiến sĩ. Ta ca vang triền miên qua tháng ngày. Lượn bay trên núi đồi biên cương đến nơi đảo xa. Mãi trong lòng chúng ta ca bài ca người lính. Mãi trong lòng chúng ta vẫn hát.

Con Đường Có Lá Me Bay

Tác giả: Nhạc Hoàng Hiệp, thơ Diệp Minh Tuyền

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Như Hảo; Hồng Nhung; Ngọc Tân; Như Quỳnh

Con đường có lá me bay. Chiều chiều ta lại cầm tay nhau về. Con đường đưa bước chân đi. Êm êm đá lát lòng nghe bồi hồi. Em đi bình yên bên anh. Sóng đôi chung thủy như hồi chiến tranh. Như khi rừng xanh bên nhau. Đạn bom gắn.

Cánh Hoa Lưu Ly

Tác giả: Diệp Minh Tuyền

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Thái Bảo

Đừng quên anh nhé ngày chia tay có hoa đẹp có nắng vàng. Đừng quên anh nhé người tôi yêu trái tim này mãi của anh. Cánh hoa lưu ly nhà ai khẽ rung rinh trong chiều nay ôi tím ngát như lời ước hẹn. Hướng ra đi nơi chiến.

Bản Tango Hà Nội

Tác giả: Diệp Minh Tuyền

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Hà Nội trái tim ta như một cô gái xinh đẹp. Dịu dàng bước với tôi trong điệu tango rộn rã. Làn gió hồ Tây ru hồn ta ngất ngây. Sắc nước hương trời ru tình ta đắm say. Làn môi thắm và đôi mắt huyền. Cho đêm nay tôi càng.

Bài Ca Mừng Sinh Nhật

Tác giả: Diệp Minh Tuyền

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Anh đi sinh nhật em với cây đàn guitar. Anh đi sinh nhật em không bánh và không hoa. Anh đi sinh nhật em chỉ có bài tình ca. Chỉ có trái tim yêu, đang ca hát rộn ràng. Lời ca kết thành hoa thắm. Ngọt ngào anh hát tặng.