Bài Ca Tình Yêu 2

Tác giả: Trung Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Người bên tôi, tay trong tay ấm áp. Đôi mắt thơ ngây đầy khát khao. Khi mùa xuân sang, tình yêu thắp sáng. Như nến lung linh vừa cháy lên. Oh, my darling, em như thần tiên. Đến đây bên anh, cho anh hòa ca. Oh, my.

Bến Xưa

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Trung Nghĩa]

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Thời gian qua rất mau , nơi bến xưa con thuyền yên vắng . Chờ người đi đã xa bao tháng năm mong người quay về. Thôi ngóng trông chờ mong, mùa đông tan lá rơi dòng sông . Từng đêm vắng âm thầm ,ôm giấc mơ nhớ anh lòng.

Bình Minh

Tác giả: Trung Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Quang Vinh

Chợt nhìn em trong thoáng phút giây mong chờ. Ngỡ như trong mơ có tiếng lá rơi ơ hờ. Kỷ niệm ngày xưa trôi theo cơn mê ban chiều. Tình vội quên hay là ngày tháng dần phai. Một mùa thu qua dẫm xác lá khô đi về. Gợi như.

Lời Yêu Thương (Sao Chưa Nói Yêu Anh, Sao Chưa Nói Yêu Em)

Tác giả: Trung Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

Một mùa hoa nắng em vẫn mãi đợi anh. Buồn vui một thưở, mong anh cùng năm tháng. Thời gian trôi qua em vẫn mãi đi tìm. Một tình yêu thương trao từ trái tim này. Một hình bóng ấy em đã chờ lâu. Tình duyên để ngỏ, xin.

Mẹ

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Trung Nghĩa]

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Bao tháng năm trôi chưa xóa nhòa. Thương mẹ yêu suốt đời tảo tần vì con. Ngày cha mất mái lá gió đưa. Nén hương kia khóc thầm. Ôm các con mẹ buồn đau. Con đã lâu sao chưa thấy về. Nơi miền quê mình dáng mẹ đêm ngày chờ.

Yêu Nhau Rồi Xa Nhau

Tác giả: Trung Nghĩa

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Nguyên Vũ; Maya

Dấu yêu xưa còn đâu khi người quay mặt ra đi. Hỡi phút giây ly biệt tim này nát tan. Khóc cho vơi niềm đau gió mưa tìm về chốn cũ. Đến với nhau say nồng bao ngày ngấy ngây. Mà nào ai có hay sẽ chia tay giây phút này. Từ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trung Nghĩa