Hát Ru

Tác giả: Hoàng Vân

Ngoan ngoan con ngủ. Trong tiếng Mẹ ru. Cây chanh ra nụ. Cây táo nở hoa. Tháng ba gió mùa. Gió không có nhà. Gió đi lang thang. À ơi, à ơi, à ơi... Ngoan ngoan con ngủ. Trong tiếng mẹ ru. Mây bay trên trời. Theo giấc nồng.

Hát Về Cây Lúa Hôm Nay

Tác giả: Hoàng Vân

Ca sỹ thể hiện: Trần Hồng Nhung; Đào Phi Dương; Chưa Biết; Nhất Sinh; Đan Trường; Đăng Dương; Minh Sơn; Trọng Tấn

Tôi hát bài ca ngợi ca cây lúa, và người trồng lúa cho quê hương. Quê hương ơi, có gì đẹp hơn thế:. Đồng lúa hẹn hò những mùa gặt, tình yêu bắt đầu từ đôi mắt, ngày mai bắt đầu từ hôm nay. Từ bàn tay xưa cấy.

Hò Kéo Pháo

Tác giả: Hoàng Vân

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Nhiều Nghệ Sĩ

Hò dô ta nào kéo pháo ta vượt qua đèo. Hò dô ta nào kéo pháo ta vượt qua núi. Dốc núi cao đèo cao nhưng. Lòng quyết tâm còn cao hơn núi. Vực sâu thăm thẳm vực nào sâu bằng chí căm thù. Kéo pháo ta lên trận địa đây vùi xác.

Mùa Hoa Phượng Nở

Tác giả: Hoàng Vân

Ca sỹ thể hiện: Tuyết Mai; Diệu Linh

Tu hu kêu tu hú kêu hoa gạo đỏ hoa phượng nở đầy ước mơ hy vọng. Tu hú kêu tu hú kêu mùa quả chín vào mùa thi tình bạn trong sáng dưới mái trường. Ve ve ve hè về. Vui vui vui hè hè. Cây xanh xanh rợp bóng ven đường.

Người Chiến Sĩ Ấy

Tác giả: Hoàng Vân

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Trọng Tấn; Tạ Minh Tâm; Quang Thọ

Người chiến sĩ ấy ai đã gặp anh không thể nào quên, không thể nào quên. Bao nhiều năm trường trên đường cách mạng. Anh vững đi đi mãi không ngừng. Như cánh chim trời không biết mỏi. Mỗi bước đi biết mấy gian nan. Vào ra rừng.

Người Giáo Viên Trẻ

Tác giả: Hoàng Vân

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Trên những nẻo đường của Tổ quốc xanh tươi. Có những loài hoa thơm đậm đà sắc hương. Có những bài ca nghe rạo rực lòng người. Bài ca ấy loài hoa ấy đẹp như em người giáo viên nhân dân. Tâm hồn em tươi mát xanh như bóng.

Như Chưa Từng

Tác giả: Nhạc Hoàng Vân, thơ Hà Huyền Chi

Ta trên dòng nước không tiến ắt lùi. Trăm điều hẹn ước không chìm cũng trôi. Nói gì ngần ngại tính chi lỗ lời. Rằng khôn rằng dại cũng là không thôi. Mai này tình lỡ chân mây cuối trời. Rằng thương rằng nhớ trăm năm muộn.

Như Một Tình Cờ

Tác giả: Nhạc Hoàng Vân, thơ Hà Huyền Chi

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Thuỷ

Khúc đoản đình sao chẳng dài hơn. Trời chưa khóc hồn anh sũng ướt. Duyên bèo mây ngờ vực keo sơn. Chia vội vã ngại ngùng hẹn ước. Không trang điểm vẫn nồng nhan sắc. Tình đăng quang khi khoác vai nhau. Giấu không nổi cơn.

Quảng Bình Quê Ta Ơi

Tác giả: Hoàng Vân

Ca sỹ thể hiện: Phạm Phương Thảo; Quang Lý; Quỳnh Liên; Đinh Thị Vân Anh; Thu Hiền; Vân Khánh; Anh Đào

Nếu ai hỏi vì sao quê hương chúng ta nhiều ngói mới. Rằng : có đằng cay nên chừ mới có ngọt bùi. Nếu ai hỏi vì sao quê hương chúng ta đồng lúa tốt. Có nhớ những ngày cơ cực tối tăm ngày xưa. Quảng Bình ( Khoan khoan hò.

Sắp Đến Tết Rồi

Tác giả: Hoàng Vân

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Hợp Ca; Bé Bảo An; Phi Long

Sắp đến tết rồi đến trường rất vui sắp đến tết rồi về nhà rất vui. Mẹ đang may áo mới nhé ai cũng vui mừng ghê. Mùa xuân này em đã lớn biết đi thăm ông bà.. Sắp đến tết rồi đến trường rất vui sắp đến tết rồi về nhà rất.

3 Pages<123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Vân