Mùa Xuân Trên Đỉnh Bình Yên

Tác giả: Từ Công Phụng

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Đức Tuấn; Xuân Thu; Hà Thanh; Diễm Liên; Nguyên Khang; Trần Cao; Từ Công Phụng; Quang Dũng; Ái Vân; Tuấn Ngọc; Khánh Ly; Phạm Cao Tùng

Rồi mai, có một lần tôi đưa em, về trên đỉnh yên bình, hiền hòa. Một mùa xuân lên cao, hôn lên làn tóc xõa, theo mây trôi, bềnh bồng. Rồi mai, có một lần tôi đưa em, đưa em về miền nắng ấm. Những con chim thôi.

Mùa Xuân Và Tình Yêu Em (Mùa Xuân Và Tình Yêu Anh)

Tác giả: Từ Công Phụng

Ca sỹ thể hiện: Diễm Liên; Từ Công Phụng

Em có nghe chăng ngoài kia. Không gian rộng mở mùa Xuân tràn về. Ngàn hoa đang nở rộ, mừng Xuân khoe sắc thắm. Toả hương thơm ngát ơn đời bao la. Em có nghe chăng ngoài kia. Hân hoan lời chim chào Xuân ngọt.

Nằm Nghe Em Hát Trên Vùng Biển (Nằm Nghe Anh Hát Trên Vùng Biển)

Tác giả: Từ Công Phụng

Ca sỹ thể hiện: Từ Công Phụng

Nằm nghe em hát trên vùng biển. Ôi giọng buồn như nắng ngất ngây. Xao xuyến vàng trưa bờ cát xa. Như anh như em còn hôm nay. Nằm nghe em hát trên vùng biển. Ôi ngọt ngào như sóng vỗ miên man. Xa khuất ngàn khơi màu.

Ngồi Bên Nhau

Tác giả: Từ Công Phụng

Ca sỹ thể hiện: Từ Công Phụng

Ngồi đây với em. Ngồi nhìn đôi mắt em nhòa trong bóng đêm, ngàn vì sao như rơi xuống bên thềm. Ngồi nhìn nhau không nói loài cỏ hương lên tìm mắt đêm đen tìm môi khô tên. Gọi tình yêu cho ấm hương thơm đôi môi.

Người Về Trên Mây

Tác giả: Từ Công Phụng

Ca sỹ thể hiện: Từ Công Phụng

Người về như áng mây. Một mùa thu đưa lá bay. Trời ngoài kia chiều vàng đã tắt. Hắt hiu buồn ngày nghe xót xa. Một mùa thu vàng theo chiếc lá. Và gió nhẹ cuốn bay xa. Từng chuỗi ngày buồn theo năm tháng. Đã vắng môi.

Như Chiếc Que Diêm

Tác giả: Từ Công Phụng

Ca sỹ thể hiện: Xuân Sơn; Duy Quang; Nguyên Khang; Huy Vũ; Trọng Tấn; Trọng Bắc; Trần Cao; Quang Dũng; Tuấn Ngọc; Quang Tuấn; Tú Quyên; Khánh Ly; Anh Tuấn; Nhật Trung; Bằng Kiều; Vũ Khanh; Ý Lan; Phạm Cao Tùng

Đời anh sớm muộn gì. Đời em sớm muộn gì. Tình ta sớm muộn gì ...cũng hấp hối. Thôi cũng đành một kiếp trăm năm đời người sẽ qua. Cũng đành một thoáng chiêm bao tình người cũng xa. Cũng phôi pha những điêu ngoa, theo.

Như Ngọn Buồn Rơi

Tác giả: Từ Công Phụng

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh; Đức Tuấn; Xuân Phú; Mai Hương; Anh Ngọc; Quang Tuấn; Vũ Vân; Trần Cao; Khánh Ly; Tuấn Ngọc; Từ Công Phụng

Như mùa thu trút lá vàng. Ngậm ngùi em khóc cho tuổi thơ qua mau. Hồn nhiên cũng rơi khỏi tầm tay với xa. Trên từng thung lũng buồn. Em lệ nhòa trên tóc. Trên từng thung lũng buồn. Từng thung lũng buồn. Mùa thu đã.

Qua Vùng Biển Nhớ

Tác giả: Từ Công Phụng

Ca sỹ thể hiện: Từ Công Phụng

Như cánh chim bay giữa vùng biển nhớ mênh mông. Người về đây nghe sóng vỗ bềnh bồng. Người về như chim soải cánh cô đơn. Bay hoài trong giấc mơ tan. Mù vắng bến bờ xót xa tình xưa. Như cánh rong rêu giữa vùng biển nhớ.

Rời Nhau

Tác giả: Từ Công Phụng

Ca sỹ thể hiện: Carol Kim; Anh Ngoc; Trần Cao; Thái Thảo

Từ khi ta tiễn người. Về cuối chân mây xa vời. Về với áo sinh hững hờ. Người hỡi ta một mình lẵng lẽ. Quay về dĩ vãng xưa. Âm thầm như lá rơi. Thoáng như một giấc chiêm bao. Như ngọn gió lao xao. Hồn đã chết đêm.

Thiên Đường Quạnh Hiu

Tác giả: Từ Công Phụng

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc; Từ Công Phụng

Chiều buồn về quắt quay ngày tháng xoay mòn giấc mơ. Vàng khua hiu hắt trên cung đàn đã chùng nhịp đời phôi pha. Em thấy bóng thiên đường vừa khuất khi tàn cơn mê. Lệ nhỏ xuống đêm thâu từng ái ân sâu vời vợi tan. Có.

6 Pages<123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Từ Công Phụng