Mùa Hè Cuối Cùng (Mùa Hạ Cuối Cùng)

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Quốc Thiên; Trần Thu Hà; Ngọc Linh

Dưới hàng cây, anh ngước nhìn về phía em. Nhớ da diết tháng năm vụn dại sắp qua. Mai thời gian sẽ xóa nhạt màu dấu chân. Những bạn thân trên phố gặp lại, sợ không nhận ra nhau. Những lời chào chưa nói mai đã xa em rồi.

Này Người Anh Em

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Khanh

Làm sao ngăn được tình yêu với quê hương. Đi trên đường, tay trong tay đều nhịp bước. Để còn nhớ tiếng nói cha ông, giặc vào đây sẽ bại vong. Còn ghi dấu Bạch Đằng Giang cuộn sóng. Để ngày sau nhớ hôm nay, người Việt Nam.

Nếu Anh Quên Tất Cả (Nếu Em Quên Tất Cả)

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Đức Tuấn; Nguyễn Phi Hùng; Trần Thái Hòa; Ngọc Anh

Vì em ngồi gần anh, gió bấc cũng thôi không lạnh căm. Vì nụ cười rạng rỡ, những ban mai lần đầu anh thấy. Một khoảnh khắc nhìn em, dẫu chỉ riêng em có thật. Dù cuộc sống không hai lần đã đủ cho anh biết ơn đời. 2.Rồi.

Nhớ Gấp Ngàn Lần Hơn

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Đức Tuấn; Nguyễn Phi Hùng

Từ những năm tháng đã sống để lại gì cho anh. Để lại những giấc mơ về em. Từ những giây phút đánh mất anh vẫn còn tặng em. Những gì tốt đẹp nhất của anh. Sẽ không tiếc ngày tháng. Sống bên cạnh em và ký ức vui buồn.

Những Ô Cửa Xanh

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Vy Oanh; Hồ Trung Dũng; Nguyễn Phi Hùng; Đức Tuấn

Bầy chim trắng vẫn thường qua những vụn bánh Cha thả trên sân. Từng chậu hoa như bạn thân, yên lắng cùng Cha bên mùa xuân. Từng trang sách Cha lật qua đưa con chạm đến bao vương quốc xa. Những câu chuyện theo con suốt.

Sao Vẫn Tìm Nhau

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Thanh Hà

Em nhớ lại những đêm thiên thần nụ hôn anh ấm em nhớ hoài. Em cũng sợ những lúc mình giận và em không biết anh là ai. Biết ơn vì những phút yêu thương đau khi không cùng chung hướng. Em đang thật gần sao anh vẫn tìm.

Thiên Thần Quanh Đây

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng; Vy Oanh

Khi đôi chân tôi vấp ngã, người nâng tôi đứng dậy. Khi trong đêm cơn đau đang lên, giữ cho tôi ngủ say. Mệnh lệnh từ trái tim, là ngôi sao dẫn đường. Muốn nói câu biết ơn những ngày gió sương. Tiếng bước chân đi trong.

Tiếc Thương (Chân Tình 2)

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Vân Trường

Tình yêu nồng cháy muôn đời trao mãi về em. Dù cho bão tố mây mùa giăng kín đời ta. Nguyện không lừa dối một đời xin mãi yêu em. Vắng em là nhớ nhung em mãi là giấc mơ muôn đời của anh. Tìm đâu ngày cũ u sầu vây kín.

Trăng Dưới Chân Minh

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Hương Tràm; Phạm Hoài Nam; Nguyễn Ngọc Anh; Thu Phương

Em mơ mình thấy anh trên con phố nhỏ ta đã từng qua. Có đôi lần ước mơ nhớ mấy cho vừa bàn tay ấm. Những hẹn hò thoáng qua anh đến rất vội. Anh rất gần với em như quê nhà hiền hòa. Có ai bảo với em xa xôi sẽ là nguôi nhớ về.

Trẻ Mãi

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sỹ thể hiện: Đức Tuấn

Những cánh hoa từng vui khi bước em qua. Mai hoa rơi trong lạnh lẽ. Những ánh sao từng bừng lên như ngọc sáng. Sẽ nhớ em và khóc. Như chính anh, rồi đây sẽ nhớ em hơn. Mong em luôn luôn trẻ mãi. Trong mắt em thời gian sẽ.

3 Pages<123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trần Lê Quỳnh