Ngày Đó Ta Yêu Nhau

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Thái Thịnh]

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hoàng; Chưa Biết; Tú Quyên

Khi cơn mưa qua đây, lũ chim kia ngủ vùi im tiếng. Khi cô đơn vây quanh đây, nghe từng giọt buồn thấm ướt không gian. Ngày xưa khi anh đi qua đây, có chút nắng trong con tim này. Ngày đó ta yêu nhau, ngày đó.

Ngày Mai Em Đi

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu; Soobin Hoàng Sơn; Touliver; Hồ Ngọc Hà; Ý Lan

Sao không ôm anh như lần đầu tiên em đến? Sao không hôn anh như ngày nào còn lưu luyến? Sao không vui lên như một thời bao thương mến? Màu mắt em sao hôm nay muộn phiền? Ta chia tay nhau khi tình này đang say đắm. Mai em.

Ngày Tình Phôi Pha

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu; Triệu Hồng Ngọc

Tình là cơn mộng thắm lúc ban đầu. Rồi nhạt nhòa như nắng phai trong chiều. Tình là muôn ngàn nỗi u sầu. Người đã mang cho anh rất nhiều. Một khi yêu nào có mấy ai ngờ. Người mình yêu sẽ dối gian bao giờ. Để rồi khi tình đã.

Người Cho Em Biết Cô Đơn (Người Cho Anh Biết Cô Đơn)

Tác giả: Thái Thịnh & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Thủy Tiên

Người đến bên em khi nắng phai tàn. Người đã trao em duyên kiếp lỡ làng. Từ đó trong em mới biết u buồn ... Một giấc mơ hoang nay đã không còn. Một cõi hoang vu vây kín tâm hồn. Từ đó trong em đã biết cô đơn ...

Người Phụ Tình Tôi

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ; Như Quỳnh

Thức trọn đêm trường. Ngoài trời mưa mãi như vùi lấp cuộc đời. Cố nhủ lòng quên. Càng ray rứt thêm hoài niệm anh với em. Đường tình đơn phương đi hoài vào ngõ tối. Người tình tôi thương đã về bến vui rồi. Người ta sánh.

Người Quên Chốn Cũ

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Vi; Diễm Sương; Kỳ Phương Uyên; Thanh Thảo; Thu Thủy; Lê Uyên Nhy; Lệ Quyên

Ngồi buồn với cơn mưa qua thềm. Lòng nặng trĩu tâm tư nổi niềm. Nhìn bọt nước xô nhau bọt bềnh. Thương cho kỉ niệm tan trong muộn phiền. Điều đẹp nhất em trao anh rồi. Và từ đó anh đi xa vời. Từng ngày tháng qua đi.

Người Tình Mùa Đông 2

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh

Đường tình yêu từ mùa đông cũ. Một mình em lê gót trong sương mù. Nhớ anh khiến mây chiều tàn tạ. Lệ em vương trên má. Sầu biệt ly từ mùa đông trước. Tưởng rằng trong em sẽ quên đi được. Cố quên, thấy như càng buồn.

Nhật Ký

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hoàng

Nhìn lại kỷ niệm bên trang nhật ký úa mầu - Mình đã ghi bao lâu. Vết tích xưa phai nhầu - Vết tích yêu em lần đầu. Đã phôi pha thật mau - Những trang giấy u sầu. Đọc lại từng dòng ghi trong ngày tháng ngóng đợi - Từ lúc.

Như Một Giấc Mơ Tan

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Hồng Ngọc

Nếu một ngày thời gian cho hai chúng ta quên đi buồn đau. Có thể nào tìm một tình yêu tiếp theo cho ta gần nhau. Nếu một ngày trở lại cho hai chúng ta yêu nhau như ngày xưa. Có khi nào lại phụ lòng nhau nữa không. Đã qua.

Như Ta Chưa Từng Có Nhau

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt

Cố gắng cũng sẽ chẳng còn gì vui nữa đâu. Từ lâu ta đã như người xa lạ. Nước mắt cũng sẽ chẳng làm vơi đi nỗi đau. Từ khi em nói em yêu người ta. Có tiếc cũng tiếc một mình anh đây thế thôi. Ngày đó đã quá yêu em rồi. Có.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thái Thịnh