Sai Lầm

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Khải Đăng

Biết bao ân tình, ngày đó giữa đôi mình. Giờ còn đâu nữa?! Đã phôi pha rồi, cùng với bao nhiêu lời. Ngày xưa anh hứa! Lời ngọt ngào anh luôn hứa yêu mình em.. Sự thật là anh đang dối em từng đêm. Vẫn luôn còn có thêm, mấy.

Sao Anh Đành Phụ Em

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung; Minh Ngọc

Sao anh đành phụ em? Để kết cuộc hai ta không trọn nghĩa vẹn tình. Sao anh đành bỏ em? Để đường đời giờ đây quá chênh vênh. Sao anh đành làm ngơ? Từng ngày dài mình em rất bơ vơ. Từng đêm chờ thảng thốt giữa cơn.

Sáo Sang Sông

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Cẩm Ly

Dòng sông xưa, trôi vẫn trôi nhanh. Riêng tim em, vẫn nhớ thương người. Ai hay dòng đời, sao quá vô tâm. Ai hay lòng người, nơi chốn xa xăm. Thời gian trôi, con én đưa nôi. Anh xa tôi, cũng mấy đông rồi. Ai.

Sau Một Lần Yêu

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Thủy Tiên

Tình yêu như mây bay. Dừng chân lãng du bên khung trời này. Làm hai trái tim rung lên từng ngày. Thầm mơ về nhau mãi mãi... Rồi như con sông trôi, thời gian cuốn xô, xuôi theo dòng đời. Và bao trái ngang ngăn chia.

Sẽ Thế Thôi (Dành Cho Em, Không Phải Em Remix)

Tác giả: Thái Thịnh & Hoàng Tôn & Vũ Khắc Việt

Anh vẫn nhớ đến lúc em hé môi cười. Hay những lúc vu vơ hờn ghen. Anh sẽ nhớ mãi mãi đến lúc bên em. Dù cách xa trong tim hoài mong. Tình yêu em trao anh khiến anh thay đổi. Để bình minh trong anh thức giấc. Nhớ em,

Ta Đã Từng Yêu

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Đinh Quốc Anh; Quang Hà; Quách An An; Lệ Quyên

Còn gì mà tìm đến nhau nữa khi chúng ta không cần nhau. Còn gì để lừa dối nhau nữa khi trái tim không còn đau. Gặp lại rồi mình sẽ ra sao? Làm gì tìm lại được lúc ban đầu? Hoặc là mình lại càng níu chân nhau xô ngã đời.

Tâm Sự

Tác giả: Thái Thịnh

Nhiều đêm vẫn cứ thấy trống vắng khi trong trái tim không mang tình yêu. Mà tại sao khi ta yêu nhau thì tình cứ gieo muộn phiền thật nhiều. Mẹ cười vui trông theo con trai lần đầu biết ưu tư trong tình yêu thời niên thiếu.

Tan Mối Tình Đầu

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều; Minh Tuyết

Chiều hôm nay mình xa lìa nhau. Hai trái tim đau chung niềm đau. Đường cô liêu mình đi về đâu. Rồi hai đứa ra sao ngày sau. Làm sao biết anh sẽ không tiếc. Làm sao biết anh sẽ quên hết. Làm sao biết đến bao giờ mới.

Thà Là Quên Đi

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang; Khang Việt; Hoàng Châu; Lâm Triệu Minh

Ngày xưa ngây thơ nên tôi đã tin em. Trọn tình yêu trong tôi trao hết cho em. Lời thề khi em yêu tôi. Em đã cố nói dối. Như đã nói với biết bao nhiêu người.. Được gì không em ơi sau phút mê say. Từng người yêu thương.

Thật Lòng Phài Nói Xa Em

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Lâm Vũ

Anh phải lìa xa em thôi. Cuộc tình gian dối anh không mong đợi. Chôn bao đau thương vào trong đáy con tim. Bao nhiêu yêu thương em nỡ đành quên. Thật lòng mình muốn khóc vì lòng mình xót xa. Bao tháng ngày ta bên nhau.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thái Thịnh