Thật Tình Anh Không Biết

Tác giả: Thái Thịnh & Triệu Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hoàng

Sớm mai thức dậy, nàng đã đi mất rồi. Có mình anh tay ôm trống không. Ngỡ như một cơn mộng vỡ tan trong âm thầm. Thoáng trong ngỡ ngàng, nhìn chiếc phone bẽ bàng. Với dòng tin em trao đến anh. (Hãy chia tay nhé anh,

Thêm Một Lần Ly Biệt

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Thy Dung

Đã một lần biết yêu một lần biết đau. Thế mà nào có ai chẳng tìm đến nhau. Biết rằng đời mấy khi mà không có bể dâu. Vẫn tủi hờn biết bao khi mình đánh mất nhau. Cứ một lần vỡ tan một lần khóc than. Nói thật lòng có ai.

Thêm Một Ngày Nhớ Anh

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Phạm Thanh Thảo

1. Nhìn chiếc lá rơi xuống bên thềm. Nhìn hàng cây rug trong gió đông. Nhìn đêm tối hoang vắng, em khóc âm thầm. Nhớ thương anh thêm một ngày. Rồi anh đã không nói một lời. Là tại sao anh xa lánh em. Từng ngày em nhận ra,

Thiên Đàng Hiu Quạnh (Thiên Đường Hiu Quạnh)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh; Thái Tài

Đâu rồi ngày tháng êm đềm. Đâu rồi câu hát ân tình. Đâu rồi mộng ước đôi ta bên nhau say trong Tình Yêu. Bây giờ chỉ có đêm trường. Bây giờ chỉ có nỗi buồn. Bây giờ chỉ có cô đơn vây quanh khóc thương cuộc tình.

Thuyền Xa Bến Xưa

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Đại Nhân; Anh Thúy

Ánh dương tàn,chiều xuống âm thầm,ngày đang vỡ tan. Những con thuyền ngả bóng ưu phiền chờ con nước lên. Gió mơn man,về giữa không gian còn vương chút nắng. Gót chân hoang lặng lẽ lang thang tìm người xa vắng. Mãi đi tìm.

Tiếc Thương Gì Nữa

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang; Vân Quỳnh

Bao năm đời ta là bao xót xa. Bao cuộc bễ dau ta đã qua. Bao đọa đầy thân xác ta. Mang theo niềm đau nhiều hơn nỗi vui. Ta tìm vào những cơn mê dại. Ta chìm vào những đêm hoang dại. Trong cơn cuồn si nào ai biết chi. Trên.

Tiễn Em Về Với Người (Tiễn Anh Về Với Người)

Tác giả: Thái Thịnh & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Bảo Hân; Dương Triệu Vũ

Chiều đã tới và mưa đã rơi. Đây đó sầu dâng đây vơi. Bờ bến cũ đón nhau về đầy. Sao thấy mơ hồ khói mây. Cố níu lấy dáng xưa thân thuộc. Dường như xa vời chốn nao. Mộng ước xưa đã không trở lại. Đã không còn chi với.

Tình Em Mãi Trao Về Anh

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh; Đông Nhi; Lam Trường; Minh Thư; Mai Tiến Dũng; Diễm Sương

Một sớm mùa đông em lang thang giữa căn phòng. Nghe từng giọt sầu hắt hiu rơi ngoài sau. Một nỗi chờ mong như khát khao ngày nắng hồng. Lòng anh vẫn nuôi bao hy vọng. Biết em có còn nhớ không? Ngày đó còn nhau, trao cho.

Tình Hoang Vắng

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng; Lương Tùng Quang; Tú Quyên

Nếu có ước mơ em dành cho tôi, có lẽ sẽ mơ khi tình còn chưa tới. Nếu có muốn iêu cũng đanh quên thôi, cứ nghĩ đến em buồn thêm người yêu hỡi. Yêu đương em nói chỉ là trên môi, bao câu gian dối chỉ làm em vui. Hôm nay.

Tình Là Gì?

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hân; Tuấn Hưng; Bảo Hân; Dương Triệu Vũ

Chuyện tình bao ngày qua để lại vết thương khó phai nhòa. Từ khi anh nhận ra là anh đã yêu người ta. Người tình bao ngày qua giờ nhìn thấy nhau như xa lạ. Vì anh đang rất vui bên người ta. Thà đừng nên gặp nhau đừng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thái Thịnh