Tình Tuyệt Vọng

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh; Đàm Vĩnh Hưng

Vẫn biết yêu em là lỗi lầm. Vẫn biết yêu em là thất vọng. Vẫn biết yêu em là tìm không ra cho ta lối thoát. Đã trót đeo mang một số phận. Đã trót yêu đương thật khác thường. Đã trót yêu em bằng tình đơn phương không ai.

Tình Yêu Còn Xa

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Thái Tài

Em mong em là mưa. Môi anh,em nhẹ lướt qua. Hôn anh trong ngày nắng hiền hòa. Dệt mộng ước trong vòng tay. Anh mong anh là mây. Theo em phiêu bạt đó đây. Ta đưa nhau về cõi địa đàng. Tìm hạnh phúc trong mộng vàng.

Tình Yêu Tìm Thấy

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Lương Tùng Quang

Sóng cứ trôi dạt nơi chốn nào, tìm em mênh mông biển trời ... Vẫn thấy con đường xa tít mù, tìm em tìm hoàng hôn lá ... Nắng tắt trăng vừa lên cuối đường. Bỏ quên con tim héo mòn ... Cứ mãi đi tìm nhau thế thôi.

Trả Lại Cho Nhau

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh; Vương Quốc; Thúy Khanh

Trả lại cho em giờ đây, niềm thuơng đã mất đi một người. Trả lại nhau như vậy thôi, giờ còn chi đâu người ơi, giờ em đã biết mình mất nhau rồi. Nhìn anh đi bên người ta, mà trông thấy em như xa lạ. Người yêu thương đi.

Trăng Quê

Tác giả: Thái Thịnh

Trăng ơi sao trăng rụng xuống cầu. Cho con sông kia ngậm nỗi sầu. Trôi lang thang đến bạc mái đầu. Tìm cả đời em chẳng thấy trăng đâu. Mây ơi sao mây chẳng đứng lại. Cho em tôi ngơ ngẫn mãi hoài. Bay muôn phương bay nhẹ.

Từ Biệt Một Nỗi Yêu Thương

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên

Gạt niềm đau qua một bên. Em bước xa ngôi nhà yêu thương đó. Nhìn lại nơi xưa bình yên. Nay đã không còn dành cho em nữa. Từng hàng cây ngả bóng bên đường. Ngậm ngùi theo một trái tim buồn. Chiều hoàng hôn chưa xuống.

Từ Biệt Một Nỗi Yêu Thương

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Như Ý; Minh Tuyết; Hồng Ngọc; Hoàng Thúy Vy; Lệ Quyên

Gạt niềm đau qua một bên. Em bước xa ngôi nhà thân yêu đó. Nhìn lại nơi xưa bình yên. Nay đã không còn dành cho em nữa . Từng hàng cây ngả bóng bên đường. Ngậm ngùi theo một trái tim buồn. Trời hoàng hôn chưa xuống.

Từ Biệt Nhau Đi

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương; Chế Đình Vĩnh Phú

Đừng nói thêm lời êm đềm. Khi tình đôi ta trái ngang. Đừng níu thêm niềm hy vọng. Khi lòng tin ta vỡ tan. Một lần tình yêu đã đến. Cho chúng ta gặp nhau. Tưởng rằng mình là của nhau. Cho đến muôn ngàn sau. Nào ngờ mình.

Ước Muốn

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hoàng

PK1:. Anh lang thang đi tìm suốt con đường. Từng kỷ niệm còn vấn vương. Trong con tim mang nặng nỗi u buồn. Từ ngày em vắng xa rồi - Người yêu hỡi! PK2:. Có những lúc anh tìm chốn không người. Ngồi một mình.

Và Em Đã Đến

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Dường như có nắng từ trong ánh mắt. Khi em vừa bước qua anh. Chùn chân anh đứng bên còn đường vắng. Nhìn hoa tươi thắm nhoà đi dưới gót chân em. Nụ cừơi xinh như ánh sáng. Dội vào trong cõi âm u lòng anh. Làm tan đi biết.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thái Thịnh