Biệt Ly (Bài Biệt Ly Cho Em)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh; Lương Tùng Quang

Ngày mai chúng ta sẽ không còn bên nhau. Làm sao giữ cho người đừng vội đi mau. Làm sao để nói hết những câu ân tình. Lỡ mai này còn được mấy tin yêu. Ngày mai chúng ta sẽ không còn bên nhau. Làm sao giữ cho lòng mình đừng.

Bước Qua Đoạn Buồn

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Có những giấc mơ vỡ tan khi chiều buông. Có những phút giây ta nghe bao nỗi chán chường. Có những bước chân lún sâu trong sầu thương. Có những nỗi đau một đời sao mãi vấn vương. Lúc con tim mỏi mòn. Chỉ muốn quên đi.

Buổi Chiều Hôm Ấy

Tác giả: Thái Thịnh & Đằng Phương

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh

Lời bài hát Buổi Chiều Hôm Ấy. 1. Trái đất vẫn không ngừng vần xoay. Buồn vui kiếp sống là 1 vòng quay tháng ngày. Giấc mơ ngày xưa tưởng chừng cho 2 đứa. Giờ anh chẳng còn bên em nữa. Bỏ mặc cho người ta đón đưa. Đã có.

Chỉ Cần Anh Hạnh Phúc

Tác giả: Thái Thịnh & Đằng Phương

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh

Tình như cơn chiêm bao chợt khiến em tỉnh giấc giữa đêm nào. Là một hôm em đã thấy hoài công bao tháng năm em cùng anh gom góp những yêu thương này. Vậy mà hôm nay đây người xa lạ kia đến lấy. Thiệt thòi riêng em thôi.

Chỉ Một Mình Anh Thôi (Chỉ Mình Em Thôi, Chỉ Một Mình Em Thôi)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hồng Ngọc; Nghi Văn; Minh Du; Vân Quang Long; Gia Huy

Chỉ một mình anh thôi bóng đêm dần trôi, chỉ một mình anh thôi tiếng mưa buồn rơi. Chỉ một mình anh thôi biết không người ơi, từ ngày tình chia đôi khuất xa ngàn khơi. Cuộc tình nào phai phôi lấp trên đời tôi, kỷ.

Chìm Vào Hư Vô

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Thái Tài

Một tình yêu lầm lỡ, tiếc nuối cũng thêm thừa. Một tình yêu vừa xa, vụt tan biến như giấc mơ. Vì người không về nữa, cứ thế ta mong chờ. Ngày buồn tênh dần qua, đời dạt trôi trên lối xưa... Tình yêu đó, người sao quá ơ.

Cho Một Lần Chia Ly

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Hồng Ngọc

Chẳng lẽ như là hai chúng ta chưa từng quen biết nhau. Chẳng lẽ bây giờ anh với em ngồi nhìn theo nỗi đau. Ngồi nhìn yêu thương trong nhau, từ phút giây này tan vỡ mau. Ngồi nhìn tương lai mai sau, anh sẽ mất đi người yêu.

Chuyện Tình Đã Xưa

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên

Có một lần yêu lầm lỡ mới cảm được lúc bơ vơ. Có một lần tim vụn vỡ thì mới tin rằng mình thật dại khờ. Đắm mình vào trong sầu nhớ. Đánh đổi ngày tháng ngây thơ. Cố yêu cố chờ mối duyên hững hờ. Đã không như em từng ước.

Cô Đơn Ngày Mưa

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Như Ý

Theo cơn mưa về trên khu phố. Lang thang qua con đường của ngày xưa. Nơi thân quen cùng đôi ta đó. Bây giờ lạnh lùng quạnh hiu trong mưa. Đem yêu thương vùi theo năm tháng. Em chơ vơ trong cuộc tình hoang vắng. Anh yên vui.

Cô Gái Quê

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Cẩm Ly; Hà Phương

Ai xui người về đây bày ra mối duyên tình dở dang. Em đang còn thơ ngây, còn chưa ước mơ người tình lang. Em chỉ biết yêu thôn làng miền quê. Yêu đồng lúa xanh, bến đò, bờ đê. Và mưa nắng hai mùa .. mà mến thương chan.

16 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thái Thịnh