Cố Quên Đến Bao Giờ

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên

Không còn anh đã lâu tưởng rằng em sẽ thôi u sầu. Không còn trông nhau tưởng rằng em sẽ không còn đau. Bao niềm thương nỗi sầu tưởng đã chỉ là quá khứ. Như một tình yêu cũ từ trong câu hát buồn bã em nghe hàng đêm. Khi.

Cơn Đau Cuối Cùng

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân; Lương Tùng Quang; Lê Hiếu; Đặng Hoàng Hiệp; Quang Hà; Quách An An; Chế Đình Vĩnh Phú; Lê Hoàng Nhi; Đức Quang; Hoàng Châu

Đứng bên em im lặng thật lâu. Nhìn thấy nhau cứ thêm u sầu. Trái tim anh đang ghìm thật sâu. Từng nỗi đau mà em muốn dấu. Biết bao nhiêu ân tình của ngày xưa. Còn lại đây vài phút giây thôi cũng chẳng còn chi nữa.

Con Gái Mau Đổi Thay

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Thái Tài

Yêu ai thì yêu cho hết con tim,đừng yêu thoáng qua như giỡn như đùa. Yêu như người ta tha thiết mong chờ,đừng như nước trôi,vừa yêu đã thôi. Hôm qua tại đây em nói yêu anh,chỉ cần có anh cho đến trọn đời. Hôm nay gặp nhau.

Còn Gì Cho Nhau

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt; Minh Tuyết; CaliMoon

Đâu còn chi nữa ngoài nỗi thương đau. Anh đã ra đi mang theo cuộc tình đầu. Khi đã chán chê nhau, hạnh phúc nhuốm u sầu. Anh đã dứt đi một thời yêu dấu. Ai ngờ hôm nay tay trắng đôi tay. Lạc lõng trong đêm cô đơn anh về.

Còn Mãi Mùa Đông

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Thái Thịnh]

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh

Đường tình yêu từ mùa đông cũ. Một mình em lê gót trong sương mù. Nhớ anh khiến mây chiều tàn tạ. Lệ em vương trên má. Sầu biệt ly từ màu đông trước. Tưởng rằng trong em sẽ quên đi được. Cố quên thấy như càng buồn.

Còn Nguyên Vết Thương Sâu

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Lam Anh; Anh Quốc; Đăng Khoa

Hoàng hôn đã rơi trên vùng biển vắng. Ánh nắng tím nơi chân trời. Ngồi xem sóng xô nhau vào bờ cát. Ngắm những cánh chim lạc bầy, chơi vơi. Dẫu dĩ vãng xưa không còn đây. Mà sao anh mong đi tìm chi chốn này. Đã không còn ai.

Con Tim Anh Đã Đổi Thay

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Giang Hồng Ngọc; Lệ Quyên

Biết bao bạn bè mơ ước được giống đôi ta. Cứ luôn khen rằng mình đẹp đôi mãi không cách xa. Dẫu cho dòng đời đổi thay năm tháng đi qua. Có anh và em còn yêu nhau mãi. Có ai ngờ rằng hôm nay mình đã chia tay. Có ai tin.

Còn Trong Kỷ Niệm

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Vi; Lệ Quyên

Tình yêu đó bây giờ lây lất như một cơn gió. Hắt hiu trong chiều hoang vằng bên thềm đá cũ. Biết bao kỷ niệm yêu dấu nay còn đâu nữa. Tìm đâu bóng anh ngày xưa. Ngày xưa đó nơi này hai đứa ta còn thơ bé. Vẫn hay nô đùa bên.

Cung Sầu Gia Thọ

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh

Chiều hoàng hôn, nắng ngả về Tây. Khuất nẻo đường mây tiếng nhạn kêu bầy. Sương giăng mờ bến Ngự năm ấy. Nam Giao chừ vắng người về đây. Từ Gia Thọ cung vắng sầu lây. Ngồi đối gương, hình dung héo gầy. Ngày hợp hoan vụt.

Cuộc Tình Lầm Lỗi

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Nếu cho anh gặp lại em như ngày xưa. Biết đâu em lại càng yêu thêm lần nữa. Đã thay bao tình duyên mới vẫn nghe tim mình đơn côi. Vẫn nghe yêu thương trong anh chỉ mình em thôi. Nỗi cô đơn dành cho anh bây giờ đây. Vẫn.

16 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thái Thịnh