Đã Không Còn Hối Tiếc

Tác giả: Thái Thịnh & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Thanh Thảo; Tuyết Thảo

Đã qua ngày tháng đó. Ngày anh và em yêu nhau thật khốn khó. Em đây đã quá ngây thơ. Để anh cùng với ai kia đêm đêm hẹn hò. Biết bao lời nói dối. Mà em vờ như em không biết chi thôi. Tình mình tan vỡ lâu lắm rồi. Từng.

Dạ Khúc Nửa Vầng Trăng

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Nhung; Đan Nguyên

Một mình giữa đêm tối lặng nhìn vì sao rơi cuối trời. Nhạc cầm cứ vang mãi thật buồn từ trốn nao như treo lả lơi. Khoảng trời mơ ước ấy chỉ còn một vầng trăng quá đơn côi. Đêm nay đôi ta chia cách đôi nơi. Người là ánh.

Đã Trót Yêu (Đã Trót Yêu Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Thái Thịnh]

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Từ một ngày xa xăm xa mãi ngàn năm. Một cuộc tình trôi qua ngàn cơn bão giông. Thuyền tình lênh đênh trên muôn đợt sóng. Anh trông theo trong nỗi chờ mong. Em đã xa dòng song, có nghe lạnh không? Có nghe lòng mang.

Đã Trót Yêu Em

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Từ một ngày xa xăm xa mãi ngàn năm. Một cuộc tình trôi qua ngàn cơn bão giông. Thuyền tình lênh đênh trên muôn đợt sóng. Anh trông theo trong nỗi chờ mong. Em đã xa dòng sông, có nghe lạnh không. Có nghe lòng mang nổi nhớ.

Dại Dột Mình Em Mang

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Diễm Sương

Em can tâm từ đây lìa xa. Không gian êm đềm hai chúng ta. Chia tay em tình bao ngày qua. Khi giờ đây chỉ nghe xót xa tình nhạt nhoà. Bao lâu âm thầm em nhìn anh. Ôi bao nhiêu đổi thay quá nhanh. Như thương chung đôi thôi.

Đánh Mất Niềm Tin

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Tuyết Thảo; Thúy Khanh

Niềm tin yêu lúc trước, sao giờ đây mất đi vội vàng. Lời anh trao lúc trước, em đã tin không hề hoài nghi. Giờ đây anh có hứa, chỉ làm tan nát trái tim em. Vì tình yêu nay anh, một lần mang cho em xót xa. Người ơi em.

Đành Như Thế Thôi

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Quốc Minh; Hồ Ngọc Hà

Chiều nay em đã không về đây, một mình anh đứng trong trời mây. Nhận ra hết những chua cay. Từ khi trong trái tim đổi thay, tình yêu em đã trao về anh. Mà anh vẫn mái không hay. Biết bao nhiêu hạnh phúc ngày ấy mình luôn.

Đau

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Thái Tài

Có ai biết hết những nỗi muộn phiền sâu kín nơi con tim. Là cuộc tình đầu tiên. Có ai biết dĩ vãng đó thật buồn trong chúng ta. Tháng năm đó cũng đã quá nhạt nhòa khi gió mưa đi qua. Và cuộc tình phôi pha. Những gian.

Dấu Yêu Ơi

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Lê Uyên Nhy; Bảo Hân; Tuyết Thảo; BạchLong

Khi tình yêu vụt bay như cánh chim. Oh... oh.. Cho sầu thương rụng rơi trong trái tim. Oh... oh... Bao ngày qua lòng em luôn nhớ mong. Nhớ mong... Phương trời xa người yêu ơi biết không? Xin thời gian đừng mang đi.

Để Được Tình Yêu Thứ Tha

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Điền Thái Toàn

Giữa hai con đường từng ngày dài anh lê bước, nhiều khi anh ngỡ như đêm trường. Làm sao anh biết nơi đâu là một điều anh mong ước. Bước chân u buồn vào dòng đời không phương hướng, gặp em như đoá hoa vô thường. Làm.

16 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thái Thịnh