Em Biết Không Nên Vấn Vương

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Giang Hồng Ngọc; Minh Tuyết

Nói gì nữa bây giờ hai đứa đã thôi không còn gì. Tiếc gì nữa khi tình yêu đã vỡ tan cơn mộng mị. Đừng gợi niềm u sầu chất chứa cho nhau. Đừng về đây với em níu kéo thương đau. Anh bỏ em đi bây giờ còn lưu luyến chi. Hãy.

Em Đã Từng Yêu

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Phương Ý; Cao Mỹ Kim; Phương Trang; Hứa Như Ý; Quỳnh Vi; Lương Tùng Quang; Như Loan; Thanh Hà; Bảo Anh

Còn gì mà tìm đến nhau nữa khi chúng ta không cần nhau. Còn gì để lừa dối nhau nữa khi trái tim không còn đau. Gặp lại rồi mình sẽ ra sao? Làm gì tìm lại được lúc ban đầu? Hoặc là mình lại càng níu chân nhau xô ngã đời.

Em Mong Chờ Anh

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Hải; Mỹ Dung; Thùy Trang; Mắt Ngọc

Giữa đêm tối giấc mơ qua rồi, mình em đơn côi nằm nghe tiếng mưa rơi rơi hoài. Nhớ thương một người lạnh lùng ra đi mãi thôi. Anh về đâu phiêu lãng chốn nao, ngày qua đi mau, tình yêu trong em vẫn mong đợi. Vẫn nuôi hi.

Em Vẫn Yêu Trong Đợi Chờ

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Uyên Trang; Nghi Văn

Bóng tối phong kín. Con tim em, tình đã xa mờ. Tiếng nói khi có anh. Bên em thì quá hững hờ. Tình đầu thì mong manh. Chuyện buồn thì vây quanh. Đời tàn dần trong em. Lỗi lầm chỉ có mình em. Nước mắt em đã rơi. Trong.

Em Về Trong Mơ (Anh Về Trong Mơ)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hoàng

Đêm qua trong mơ anh thấy em về bên anh. Môi em âu yếm khẽ đung đưa nụ tình mong manh. Da em thơm như hoa, mượt mà như tơ, em ru anh trong cánh tay thiên thần dịu dàng ngây thơ. Aha aha xin đừng xa anh để anh nghe buồn.

Em Yêu Xin Đừng Khóc (Anh Yêu Xin Đừng Khóc)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Lưu Gia Bảo; Thái Tài

Chiều hôm nay em đã hẹn mình cùng nhau dạo phố. Ngoài công viên anh đến muộn để em đứng em chờ. Trời đổ cơn mưa bất ngờ làm anh không kịp tới. Nào phải đâu anh hững hờ giờ anh đến đây rồi. Em yêu ơi,lên xe thôi,mình ra.

Giấc Mơ Mồ Côi

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Thái Tài

Ngày xưa ấy, con nào được biết đâu là niềm an vui. Cha mẹ thì mỗi nơi một người xa xôi. Con tự tìm lớn khôn một mình đơn côi. Ngày thơ ấu, đâu là hạnh phúc đâu là niềm thương yêu. Cha mẹ gần gũi con nào được bao nhiêu.

Giờ Thì Anh Đã Biết (Giờ Thì Em Đã Biết)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng; Bằng Kiều; Minh Tuyết; Triệu Hồng Ngọc; Biển Xanh; Thái Tài; Nguyễn Hoàng Nam; Thúy Khanh; Hồng Thảo; Lệ Quyên

Ôi những tháng ngày hoang vắng. Em vẫn mãi chờ mong đến mỏi mòn. Khi đã cố tình xa lánh. Anh có biết rằng em rất đau buồn. Tan nát hết vì anh đó. Bao dối trá mà em đã không ngờ. Anh rất thích làm em nhớ. Anh rất thích để em.

Giới Hạn Nào Cho Chúng Ta

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Trịnh Thiên Vương

Mỗi thứ trong đời. Điều chi cũng có cho ta riêng một giới hạn. Ước muốn không trọn. Người thương yêu nhất cũng cho là dối gian. Mới kết giao tình. Rồi ngày hôm sau lại chê trách nhau bội bạc. Niềm tin nơi nhân thế luôn.

Giọt Nước Mắt Muộn Màng

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Chưa Biết; Cẩm Ly

Khi em mới biết anh. Lòng đã biết mang tình yêu. Con tim đã biết đau. Là khi vỡ tan tình đầu. Một thời Anh đã dối gian em. Một thời Anh say men lạc thú. Mà tại sao khi yêu nhau. Không tha thứ cho nhau một lần. Để giờ đây.

16 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thái Thịnh