Hai Chúng Ta Còn Lại Gì

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Như Ý

Từ khi chúng ta lìa xa nhau rồi. Còn đây mình em giữa đời. Ngoài kia tuyết không ngừng rơi nơi này. Dường như mùa xuân không tới. Ngày vui thoáng qua thật nhanh đã trôi xa vời. Niềm mơ ước trong đời em đã về cuối.

Hát Mãi Bài Tình Ca

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca Thúy Nga

1. Hát lên, để quên buồn lo ngày tháng. Để vơi sầu thương trái ngang, mặc kệ đời đa đoan. Đừng nặng lòng riêng mang. Hát lên, để trưa hè thôi bồng cháy. Để mưa về qua chốn đây, và nhọc nhằn hôm nay. Nhẹ nhàng tựa chân.

Hát Vang Câu Yêu Đời

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Nào cùng hát lên đi vang câu yêu đời. Nào cùng thắp lên đi tin yêu cho người. Bằng một con tim hồng rực cháy. Mong được tìm thấy bóng tương lai ngày mai. Niềm hạnh phúc hôm nay xanh lên khung trời. Từng nhịp cánh tung.

Hình Bóng Trong Tim

Tác giả: Thái Thịnh & Tùng Châu,

Ca sỹ thể hiện: Tâm Đoan

Cánh lá úa khẽ rơi trong chiều gió lên. Ngoài thềm nhà mùa đông vừa đến. Nghe mưa bên mái hiên. Lạnh câm từ trong nỗi niềm. Thèm một vòng tay ôm âu yếm. Phút cuối lúc tiễn đưa, anh đã hẹn rằng. Sẽ về đây khi tàn giá.

Hoa Quỳnh Anh

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh; Phạm Quỳnh Anh (Việt Nam)

Từng người tình tha thiết. Ước mơ trao nhau tình yêu. Tiếng yêu dịu dàng trong tiếng hát em. Lời tỏ tình âu yếm ướp thêm trong men tình yêu. Chút hương Quỳnh Anh ngọt ngào. Nhiều người thường hay nghĩ suy sai lầm. Quỳnh.

Hối Tiếc

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Nếu đời xót xa khi gần nhau. Nếu tình đã phôi pha thật mau. Nếu người mãi cho ta buồn đau. Thà đừng quen biết nhau. Thế là chúng ta đã rờI xa. Quãng đời ấu thơ bao mông mơ. Ta đã quên hết ngày xưa…. Rap:. Bao năm.

Hôm Qua Hôm Nay Và Mãi Mãi

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Ngày hôm qua em bên tôi, ngọt ngào từng câu hứa em sẽ luôn luôn yêu tôi, chẳng một điểu chi khiến cho tình yêu kia phai phôi, vì em sẽ mãi yêu tôi trong suốt đời. Rồi hôm nay em xa tôi, chẳng một câu nói với nhau cớ sao em.

Khi Em Đang Khóc (Khi Anh Đang Khóc)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Thanh Ngọc

Khi em đang khóc ước mong anh ở bên em. Để lau khô mất đi những giọt sầu tràn khốc mi . Khi em vui sứơng ước mong anh gần bên em. Để chia nhau phút giây những tiếng cừơi tìm thấy nhau. Những ước mơ giữa đời thừơng sao.

Khi Tình Đã Xa

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh

Cũng như nắng, chiều về phai trong gió đông. Cũng như lá, xơ xác trên bờ cát hoang. Cũng như sóng, thầm lặng phiêu du cuối sông. Cũng như lúc thuyền rời xa bến vắng. Dáng xưa xa rồi, buồn vui giờ cũng thôi. Dấu yêu.

Không Phải Em (Không Phải Anh)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thiên Long; Đàm Vĩnh Hưng; Siu Black; Thái Tài; Lương Tùng Quang

Không phải em! Nào đâu phải em? Bởi vì em ngày xưa chỉ yêu mình anh. Một tình yêu đầu tiên dễ thương hồn nhiên. Mà tại sao giờ đây em cho anh bao nỗi đau ưu phiền? Ôi tình yêu! Cuộc tình mà ta đã đến cho nhau. Đam.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thái Thịnh