Mãi Một Mối Tình Đầu

Tác giả: Thái Thịnh & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Lam; Diễm Sương; Lychee; Ryan; Lâm Vũ; Nhật Kim Anh; Như Thủy; Tính Nguyễn

Sẽ nhớ mãi phút giây đầu tiên. Lòng Anh đã biết nghe bồi hồi. Cứ mỗi rối mổi khi thấy người. Rồi lặng thầm thương nhớ thôi. Sẽ nhớ mãi tình yêu đầu đời. Đến cho Em chọn ước mơ. Em đã mơ người trao tiếng yêu. Biết bao lâu Em.

Mơ Một Tình Yêu

Tác giả: Thái Thịnh & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh; Minh Tuyết; Lychee; TuyetLinhNhi

Trời cao ngàn ánh sao. Em nhìn theo tiếc nơi phương nào. Ai sẽ đưa em vào tình ái ngọt ngào. Này đây niềm ước mơ. Mà em đã vẫn luôn mong chờ. Chờ anh đến hoà chung với em cùng nhịp trái tim. Người ơi hãy đem yêu thương.

Mưa Rơi

Tác giả: Thái Thịnh

Chiều buồn trôi,và mưa mãi rơi.Mưa rơi buốt trong hồn tôi. Rồi đêm tới,và mưa vẫn rơi.Mưa rơi khóc thương tình tôi. Tình yêu đó với bao kỷ niệm đã qua. Tình yêu đó nay đã rêu phong phai nhoà. Người yêu hỡi,sầu vương.

Muộn Màng

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt; Dương Triệu Vũ; Lam Anh; Nguyễn Hồng Ân

Sầu rơi ngoài song, từng cơn hắt hiu thấm sâu vào nỗi nhớ. Hàng cây sầu đông ngả nghiêng rét run dưới hiên mưa buồn. Và anh ngồi đây, lặng im nghe nỗi đau trong lòng buốt giá. Ngày tháng yên vui giờ thật xa xôi. Tình yêu.

Nếu Có Lỡ Xa Lìa Nhau

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng

Nhìn em trong phút giây trước khi mình từ giã. Tiếng khóc vỡ trong tâm hồn. Ngày mai khi cánh chim sớm xa rời tổ ấm. Mỗi đứa một phương trời hy vọng. Tình đôi ta sẽ như con thuyền vượt biển lớn. Sóng gió vẫn luôn không.

Nếu Em Buồn

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Diễm Sương; Kỳ Phương Uyên; Hồ Quỳnh Hương

Mỗi khi buồn là em vẫn luôn lặng thinh. Em sẽ soi gương mình trong trái tim. Lắng nghe từng điều suy nghĩ trong tim mình. Vì đâu ai hiểu em được như chính em. Mỗi khi buồn thì em sẽ không cần ai. Đâu có ai cho mình yên.

Nếu Em Còn Nhớ (Nếu Anh Còn Nhớ)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Thái Tài

Nếu có những lúc em còn nhớ. Bao phút giây của ngày xưa. Khi giấc mơ chưa tàn. Và tình chưa lìa tan. Hãy nhớ sẽ vẫn luôn còn đó. Trong trái tim thuộc về em. Bao khát khao hy vọng. Còn mãi theo thời gian. Tình yêu.

Nếu Em Được Chọn Lựa

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên

Nếu bây giờ được chọn lựa một lần nữa. Thì chắc có lẽ vẫn yêu anh như ngày xưa. Nếu bây giờ được chọn lựa điều em ước mơ. Thì em tin em vẫn mơ như em từng mơ. Vẫn mơ rằng trọn đời nay yêu anh mãi. Dù có tiếp nối những.

Nếu Em Được Lựa Chọn (Nếu Em Được Chọn Lựa)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà; Mandy Thanh Trúc; Tường Khuê; Lâm Chi Khanh; Nguyễn Hồng Ân; Phượng Vũ; Ngọc Liên; Minh Tuyết; Lam Anh; Lệ Quyên; Như Ý; Hồng Thảo; Junki Trần Hoà; Thanh Hà; Quang Hà; HOÀNG HOA

Nếu bây giờ được chọn lựa một lần nữa. Thì chắc có lẽ vẫn yêu anh như ngày xưa. Nếu bây giờ được chọn lựa điều em ước mơ. Thì em tin em vẫn mơ như em từng mơ. Vẫn mơ rằng trọn đời nay yêu anh mãi. Dù có tiếp nối những đắng.

Nếu Lúc Trước Em Đừng Tới

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Chuyện tình ngày xưa mơ hồ như cơn gió vô tình. Từng mùa đông qua luôn làm se sắt trái tim mình. Chẳng còn chi nữa sao lòng ta cứ mãi bâng khuâng khi trời mưa. Và dường như niềm thương nhớ vẫn chưa phai mờ. Đoạn đường.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thái Thịnh