Yêu Thật Lòng Được Gì Không

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Cuộc đời này còn đây đó bao người. Mong một lần đưa em vào trong ái tình. Vậy thì đến với anh rồi em thật lòng không? Hay chỉ là mưa qua mùa đông. Có khi nào tình này là lửa thiêu đốt hy vọng. Cho dù anh trao em tình yêu.

Yêu Em Trong Giấc Mơ Tàn

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Khang

Mới hôm qua còn đây bao ân tình đắm say. Bỗng nhiên em đỗi thay nên anh nào có hay. Lời đùa vui em nói cho anh bây giờ quá đắng cay. Có tương lai gì không với anh và với em. Lỗi do anh vừa yêu đã tin người quá nhanh.

Yêu Em Trọn Đời (Yêu Anh Trọn Đời)

Tác giả: Thái Thịnh

Em đã hứa sẽ yêu anh thôi. Và em đã hứa theo anh trọn đời. Dù gian khó trăm ngàn em cũng không ngại. Em chỉ muốn bên anh mà thôi. Rồi mưa gió cũng đi qua đây. Lời yêu thương đó cũng trôi theo mây. Giờ em lãng quên rồi,

Yêu Anh Thật Khó Nói

Tác giả: Thái Thịnh & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Loan Châu; Như Loan; Quang Nhựt; CaliMoon

Nếu em nói em đang thầm yêu ai. Chắc anh sẽ không tin lời em đây. Nếu em nói em đang còn thơ ngây. Chắc anh sẽ khuyên em đừng yêu ai. Yêu ai là phụ thuộc từ trong ước muốn. Con tim tự nhiên cứ run lên lạ thường. Yêu ai là.

Xoá Hết Nợ Nần

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Tốp Ca

Đã biết có lúc xa nhau rồi. Mà tại sao vẫn cứ ước muốn yêu thương người. Đành rằng tình chỉ như khói mây. Tình vụt bay đâu ai trách than được ai. Lắm lúc cố gắng vui bên người. Mà tại sao vẫn thấy chát đắng trên môi.

Xin Dành Trọn Cho Em (Xin Dành Trọn Cho Anh 1)

Tác giả: Thái Thịnh & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Quang Hà; Tú Quyên; Mắt Ngọc; Uyên Trang; Cassie; LacQuan

Anh cho em tình yêu ban sơ và anh cho em giấc mơ êm đềm. Em yêu anh tình em ngây thơ và em trao anh trái tim. Anh ôm em vòng tay đam mê và anh hôn em ngất ngây môi mềm. Em theo anh về nơi xa xăm, một nơi của riêng đôi.

Xa Em (Xa Anh)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long; Cẩm Ly; Gia Huy

Xa em tình chỉ còn là trên đắng chơi vơi . Xa em từng chiều vàng nghe hoang vắng đơn côi. Khi nắng phai nhạt rồi, tắt trên môi cười ngày trôi trên nỗi đau mù khơi. Lao đao ngọn đèn vàng trên ngõ vắng đêm sâu. Xanh.

Về Trong Nỗi Nhớ

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hoàng

Tình yêu đó, hôm qua còn thuộc về nhau. Còn trái tim ta một nơi nường náu. Ngờ đâu sáng hôm nay chợt nghe em báo:. "Sẽ thôi, không còn gặp nhau". Tình đâu có cao vời vượt qua tay với. Mà sao nói xa xôi, vì đâu em hỡi?

Về Làm Chi Nữa

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Đào Nhật Tài

Về đây làm chi người ơi về đây làm chi để chúng ta thêm u sầu. Về đây làm chi người ơi về đây làm chi gợi nỗi đau thương hôm nào. Từ một ngày em quay bước. Chuyện tình mình em quên hết. Đời tàn dần vào từng đêm em đi theo.

Vậy Là Mình Xa Nhau

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Hoàng Nguyên

Vậy là hai chúng ta đã xa lìa nhau. Một tình yêu thiết tha kết trong niềm đau. Đoạn đường nào đã qua khiến ta gặp nhau. Đến nay hoá ra biển dâu. Chẳng thể nào còn trông thấy nhau. Lời nào em đã trao đã trôi về đâu? Tình.

16 Pages12345678910>»