Vần Thơ Xuân Cho Em

Tác giả: Thanh Trang

Ca sỹ thể hiện: Tâm Hảo

Rồi mùa Xuân đến sông ra biển rộng với trăng. Nguồn xa con nước giã từ một mùa giá băng. Em biết tôi chờ mùa Đông phím tơ câm lặng? Chợt đến hôm nào trời Xuân đã theo mùa sang! Giờ này Xuân đến biết em còn chờ đấy.

Tống Biệt Hành

Tác giả: Thanh Trang

Đưa người ta không đưa qua sông. Sao nghe có tiếng sóng trong lòng? Bóng chiều không thẫm không vàng vọt. Sao đầy hoàng hôn trong mắt trong? Đưa người ta chỉ đưa người ấy. Môt giã gia đình, môt dửng dưng. Ly.

Tóc Vẫn Là Hương Của Mẹ!

Tác giả: Thanh Trang

Em đi học nhớ đem theo chiếc nón. Trời nhiều mây nên về có khi mưa. Nếu bất chợt chiều nay anh đến đón. Dưới mưa tuôn, chung nón thấy cũng vừa. Trời đang nắng bỗng mưa ai nào biết? Mưa ướt rồi mái tóc sẽ phai hương!

Tình Thương Đất Mẹ Phù Sa

Tác giả: Thanh Trang

Tôi ra đi từ nghìn năm phố ngủ. Tiếng hát tình thương, Mẹ nhớ phù sa. Đời say sưa muôn tiếng hát câu ca. Hương lúa mới, bên ngàn hoa bướm dại. Chân hoang vu hẹn ngày quay gót lại. Núi biếc Trường Sơn vọng tiếng ru mến.

Tình Khúc Mùa Đông (Tiếc Thu)

Tác giả: Thanh Trang

Ca sỹ thể hiện: Anh Ngọc; Hoạ Mi; Thanh Lan; Bích Ngọc; Ngọc Hạ; Lệ Thu; Vũ Khanh; Quang Tuấn; (Quang Tuan) - KdDo_Rair1232; Huy Tâm

Mắt đã một chiều thu hoen lệ sầu. Tiếng đã lạc loài trong tim nghẹn ngào. Đưa em về chiều thu reo dưới gót. Âm thầm từng hồi giá buốt. Nghe tiếng đông sang. Nhớ những đường về sương rơi mịt mùng. Mắt biếc là màu.

Tiếng Buồn Đêm Mưa

Tác giả: Thanh Trang

Ca sỹ thể hiện: Tâm Hảo

Mưa rơi trong đêm, mưa nhẹ bên thềm. Đêm buồn xa vắng, đuờng ngõ không đèn. Khi ta xa nhau, mưa suốt canh thâu. Bước chân về mau, đàn buông nhẹ tiếng tơ sầu. Đuờng về đêm đêm mưa ngập lối. Nghe lời gió qua song thưa. Hạt.

Tiếc Thu

Tác giả: Thanh Trang

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Khánh Hà; Ngọc Lan; Họa Mi; Phạm Cao Tùng; Hoài Hương

Nắng đã một chiều thu hoen lệ sầu, tiếng đã lạc loài trong đêm nghẹn ngào, đưa anh về chiều thu reo dưới gót, âm thàm từng hồi giá buốt nghe tiếng đông sang. Nhớ những đường về sương rơi mịt mùng. Mắt biết là mầu riêng.

Thiên Lý Bên Đời Vẫn Ngát Hương

Tác giả: Thanh Trang

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Giao

Này em yêu ơi, tóc xanh còn buông trên vai. Mùa thu qua đây, ước mơ nào không mau phai. Tuổi em thơ ngây từ giã heo may vào đời. Màu xanh ước mơ tuyệt vời, một sớm mây mù đầy trời. Này em yêu thương, nét môi còn thơm.

Sài Gòn Nhớ, Sài Gòn Thương

Tác giả: Thanh Trang

Ca sỹ thể hiện: Anh Ngọc; Quang Tuấn

Tôi đi trên đường phố Sài Gòn. Ngày hôm nay nghe lòng mình tiếc nuối. Tôi đi trên đường phố Sài Gòn. Mà trong tim như tràn đầy bóng tối. Sài Gòn với lòng tôi thiết tha bao kỷ niệm. Trên từng góc phố lề đường. Đời reo.

Rừng Thu Thay Lá

Tác giả: Thanh Trang

Ca sỹ thể hiện: Tâm Hảo

Mùa nào rừng cây thay lá. Tôi về tìm lại chút nắng. Nhớ lại từng mùa lá thắm Xuân nào. Cho lòng mình cũng xôn xao. Khi từng đợt lá theo nhau. Rụng rơi. Rụng rơi như đã bao phen mùa Thu thay áo! Ngày nào về ngang qua.

4 Pages1234>