Bài Hát Xuân Cho Em (Bài Hát Xuân Cho Anh)

Tác giả: Anh Khoa

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận; Thanh Thanh; Thanh Thảo

Mùa xuân em ra phố chơi, bỏ quên sau lưng tiếng cười, có nghe thánh giêng mùa xuân hát. Mùa xuân xanh trong mắt người, giọt mưa rơi rơi trước hiên nhà, mùa xuân tìm đến bên em. Ngày mai dù xa khuất nơi chân trời. Giờ.

Giấc Mơ Xưa

Tác giả: Anh Khoa

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thanh

Người anh dấu yêu đã rời xa mãi, lòng đang vấn vương kỷ niệm đẹp nay đã phai tàn. Một ngày vắng em như không còn ánh sáng, thầm gọi tên người yêu hỡi. Ánh mắt ây trái tim ai đang hững hờ, nụ hôn xưa có phai hay đã tan.

Nhớ Tình

Tác giả: Anh Khoa

Mình ngồi cùng ngắm ánh sao trời. Hòa chung lời ca cùng nhau bên cung đàn. Cùng nhau hát khúc tình ca hòa niềm vui cho nhau tiếng ca. Ân tình bình yên bên người dấu yêu. Một lòng cùng nhắp chén men nồng. Nụ hôn bờ môi.

Nụ Hoa Trắng

Tác giả: Anh Khoa

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều

Nàng như nụ hoa trắng tỏa mùi hương. Nàng như là cơn gió rất dịu dàng. Lòng anh thầm mong nhớ. Dáng em thoáng trong mơ. Một ngày trôi qua thật lạ. Tìm em về trong ký ức mơ màng. Lòng anh thường đau nhói cô đơn rã rời. Rồi.

Xin Đừng Xa Nhau

Tác giả: Anh Khoa

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đăng

Luôn mơ về em dù bóng em xa khuất rồi. Tình này vẫn còn trong tim anh hỡi người. Nghiêng đôi bờ vai người về đâu hỡi em mong chờ. Đừng xa cách biệt nghìn trùng. Người yêu ơi ở đâu. Người tôi yêu thưở nào. Tình anh còn đây.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Anh Khoa