Chợt Thấy

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Diệu Hương

Chợt thấy dưới chân tôi mầu xanh xanh lá rơi, rơi khi lá còn tươi. Chợt thấy trên môi em ngày hôm nay mỉm cười, hôm sau thoáng lệ rơi. Ngày vẵn đem ban mai, trời xanh cho nắng dài, mưa rơi nắng rồi phai. Chợt thấy.

Chút Hương Cho Đời

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Ta cho em môi hôn để ngày sau ghi nhớ một chuyện tình. Ta cho em đôi vai tựa nhẹ lên hơi ấm đang còn đầy. Trong đam mê chơi vơi ngày như trôi giữa không gian lạc loài. Yêu nhau trong hôm nay ta có bao giờ nghĩ đến ngày.

Chút Nắng Hoàng Hôn

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Diệu Hương; Linh Hương

Dù hạnh phúc ấy nhỏ nhoi. Xin cho tôi một lần nữa thôi... Cho tôi thấy lại. Thoáng môi cười.. Một đời quá ngắn cho người.. Mà yêu thương. Bỗng chốc xa vời... Đêm nay có một người.. Âm thầm... Ru nỗi sầu.. Theo gió.

Cõi Đời Vui

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ

1. Yêu tình yêu màu xanh. Tình yêu như lá trên cành. Em là khung trời cao. Còn anh đưa mắt ngước nhìn khát khao. Em từ trên vành môi. Cười cho đời vui em hỡi. Khi tình qua thật nhanh. Tình yêu của anh còn mãi yên.

Cõi Vắng

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Don Hồ; Trần Cao; VNFBoy; Linhhuong; Trần Thái Hòa; KnnDo_Cỏi Vắng_ FFFFF Scene; Phạm Cao Tùng

Em ở chốn nào, cho tôi tìm thấy. Trong từng nỗi buồn, mênh mông còn đấy. Tôi ngồi lặng lẽ sầu. Riêng tôi trong cõi vắng. Trông đợi bao giờ, tình ấy vẫn xa xăm. Trăng về đêm này, trăng sao buồn bã. Như lòng tôi còn.

Còn Nghe Tiếng Gọi

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan; Don Hồ; Diệu Hương; Quang Dũng

Ai có còn đây giọt nắng một chiều rớt hiu quạnh. Tôi với mình tôi trở về ngày tháng buồn mong manh. Tìm giữa chốn cuộc vui lạc loài nụ cười tôi lẻ loi. Vết thương sâu còn mãi còn chờ anh chốn xa xăm này. Niềm hạnh.

Còn Những Bâng Khuâng

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Diệu Hương; Quang Dũng; Linh Hương

Tìm anh về tìm chốn xưa. Người tình mãi đâu. Tóc xanh phai màu. Tìm anh chờ ngày tháng qua. Vết đau nhạt nhòa. Đễ biết tình ơi đã mù lòa. Tìm nhau về nơi chốn cũ. Có hàng cây thưa. Nhớ người yêu xưa. Trong kỹ niệm.

Còn Trong Nỗi Nhớ

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Anh Dũng; Quang Dũng; Mỹ Tâm; Linh Hương

Dĩ vãng còn trong nỗi nhớ. Vẫn mãi không lãng quên. Dĩ vãng lòng ta tiếc nuối. Biết bao năm có khi nào nguôi. Những khúc đời quanh rẻ lối. Tiếng nói yêu nữa thôi. Thấp thoáng về trong bóng tối. Ký ức mang niềm nhớ.

Đà Lạt Trong Niềm Nhớ

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Diễm Liên; Diệu Hương

Cho tôi tìm lại giây phút xưa ngày xưa. Thênh thang một trời mơ ước bao ngày thơ. Trong khung trời đại học dấu yêu mộng mơ. Đà Lạt sương mờ vẫn còn trong niềm nhớ. Bên hiên thả hồn tôi thiết tha trường xưa. Quên sao.

Để Lại Đây Một Mùa Đông

Tác giả: Diệu Hương

Nỗi nhớ như một chiếc lá. Rơi trên lối em về. Từng bước chạn ta qua. Rộn lên những tiếng quạnh hiu. Nỗi nhớ như một chiếc lá. Bay theo bóng chim mơ hồ. Tựa lưng cơn gío đông lạnh lùng. Tựa lưng con gió đông trở về... Em.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Diệu Hương