Đêm Buồn (Đêm Buồn (Diệu Hương))

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà; Trần Cao; Karaoke Beat; Ngọc Anh; Quang Dũng; *DK*; Hoàng Nguyên; HKL; Phạm Cao Tùng

Đêm ôi từng đêm cùng tiếng buồn rơi hắt hiu. Vang trong hồn tôi là những chuỗi sầu đắng môi. Tôi không làm sao cầm giữ tình yêu đã qua. Nghe như từng giây từng phút biến thành tro tàn. ĐK:. Hỡi tình yêu là những vết.

Đóa Hồng Cho Cha

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Diệu Hương

Rồi một hôm tôi chợt nhận ra. Người cha thân yêu đã lìa xa nghìn trùng. Một cánh hoa đem về tặng cho cha. Nhưng còn đâu nữa cha yêu thương ơi! Một mình con bên mộ phần cha. Còn đây bao nhiêu những điều chưa tỏ bày.

Đời Không Còn Nhau

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà; Tuấn Ngọc; Trần Cao; Quang Dũng; Đon Hồ; Hoàng Nguyên; Tuihat; Bostonfx

Quay lưng đi tôi mới biết là mất em thật rồi. Khi trong tôi tình yêu ấy còn tha thiết gọi mời. Đêm hôm qua tình còn đấy như hương hoa mùa xuân. Rồi tan tác như sương giăng chiều đông. Vòng tay lãng quên cơn đau trào.

Dòng Lệ Khô

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Quang Dũng

Nếu tôi được khóc cho nỗi đau vơi cạn. Nếu tôi được khóc cho vết sầu biến tan. Mà dòng lệ nơi đâu cằn khô trong khoé mắt sầu. Vì tình buồn đêm nay rời xa trong thoáng chốc này. Đêm xuống tan đi một ngày. Bóng tối vây.

Dù Có Như Thế Nào

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang; Don Hồ; Loan Châu; Quang Dũng; Loan Chau

Dù có như thế nào ta rồi vẫn yêu nhau. Lòng có khi yếu mềm, nhưng tình vẫn bình yên. Dù có như thế nào lòng vẫn giữ ngọt ngào. Cho nhau em nhé đừng quên. Cho nhau như phút giây đầu tiên. Dù một mai khi trái đất.

Hát Cho Đời Hát Cho Người Hát Cho Tôi

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Thanh Hà; Quang Dũng; Diệu Hương; Lệ Thu

Hát cho đời hát cho người hát cho tôi. Một ngày đem đến cho tôi. Mặt trời hay lời u tối. Một ngày mang đóa hoa thơm. Trong vườn tôi trao tặng anh. Một chiều lên nhớ bâng khuâng. Chuyện ngày xưa hồn nhiên quá. Rồi từng.

Hạt Mưa Buồn

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Lệ Thu; Trọng Bắc; Trần Cao; Quang Dũng; Trần Thái Hòa

Ôi hạt mưa, mưa cho ta gợi nhớ. Một thuở nào yên bình, có em bên đời. Một mình hôm nay chân qua phố. Buồn đếm những hạt mưa rơi, mưa rơi. Có nhiều khi trong cơn mê ta thấy. Hình bóng em quay lại thiết tha ân cần. Một.

Hỏi Tình

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Hồ Hoàng Yến; Ý Lan; Loan Châu

Hỏi là hỏi tình. Hỏi là hỏi tình. Hỏi ơi tình ơi... Hỏi tình, hỏi tình là tình khuất nơi nao. Hỏi duyên, duyên chốn nở phuơng nào là nào nguời ơi. Em nay đã biết là biết yêu rồi. Con tim thổn thức chờ nguời là nguời.

Hư Ảo

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều; Trọng Bắc

Ngàn lời thiết tha về trong một chiều. Gọi từng dấu yêu vùi chôn muộn phiền. Xua tan một đời một nỗi buồn riêng. Người vừa đến đây, tình dâng ngập đầy. Nụ cười khát khao, bờ môi ngọt ngào. Thầm bao lần hỏi, tình nào lao.

Khắc Khoải

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Diệu Hương; Diễm Liên; Tony Nguyễn; Trần Cao; Nguyên Phương; Nguyên Khang; Quang Dũng; Trần Thái Hòa; Daniel; Phạm Cao Tùng

Tôi ngồi đây sợ bóng tối. Bóng tối qua đêm dài. Đêm quạnh hiu ôi xơ xác. Linh hồn tôi khắc khoải. Mong từng giây từng phút đến. Hết những đau thương này. Chờ ánh sáng trong ban ngày. Như một lần niềm hy vọng. Hết.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Diệu Hương