Mưa Còn Rơi Mãi Vì Ai

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Thái Hiền; Ý Lan; Anh Dũng; Quang Dũng

Này em có nghe tiếng mưa. Mưa rơi bến mang bên thềm. Giọt mưa ướt trên đất mềm. Tình cờ nào ai hay biết. Từ xa có những tâm hồn. Lẻ loi đêm khuya âm thầm. Nghe giọt mưa rớt tình câm. Tình ai ai biết cho. Đành lặng.

Mùa Thu Nơi Đây

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Diệu Hương

Nhớ ôi là nhớ, khung trời xa xưa. Nhớ ôi là nhớ, con đường nên thơ. Nhớ ôi là nhớ, khung trời xa xưa. Nhớ ôi là nhớ,con đường nên thơ. Mùa thu nơi đây tôi nhớ. Nhớ thương thành phố xa mờ. Mà bao năm qua tôi đã. Đi.

Ngày Đó Không Bao Giờ Đến

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Lời bài hát Ngày Đó Không Bao Giờ Đến. Ngày đó không bao giờ đến với ta trong đời. Ngày ấy không bao giờ thấy dấu yêu tìm người. Từ đó ta mơ mang đoá hồng tươi đem trao em với niềm vui ngày xưa ấy. Ta chỉ mơ giấc mơ trong.

Nhớ Người

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Đêm vì sao tôi buồn. Đêm vì sao dòng lệ rơi tuôn. Đêm từng đêm lạnh lùng. Đêm vầng trăng ngại ngùng. Đến trong đêm huyền ảo mông lung. Như tình yêu trong phút sau cùng. Ngớ nhớ lại một ngày. Nhớ thoáng nhìn thật đầy. Nhớ.

Như Biển Đêm Nay

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Anh Tuấn

Sóng vẫn vô tình xô. Gió vẫn âm thầm réo. Biển thâm sâu khó hiểu. Như em trong buổi chiều. Đã biết đau niềm đau. Biết cô liêu tình yêu. Còn tôi trong não nùng. Như đêm mơ hồ. Tôi thấy tình mông lung... Biển ơi!

Như Một Lần Nhớ Tiếc

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan

Năm tháng đợi chờ anh. Như là ngàn mây trôi cuối trời. Nhung nhớ ôi vời vợi. Sao cho tôi quên bóng dáng ... người. Trên những vùng trời xanh. Ôi nơi nào tôi đang kiếm tìm. Anh đã lạc bước vào. Con đường nào thiếu.

Những Tâm Hồn Khát Vọng

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang; Tuấn Ngọc

Còn có những tâm hồn khát khao tình thương. Lặng lẽ sống xa xăm bên kia bờ đại dương. Từ tháng năm xưa đang héo mòn tuổi thơ. Ngồi giương đôi mắt trông chờ, mãi trông chờ. Đời vẫn cứ vô tình với em mà thôi. Chờ đón.

Nỗi Buồn Còn Lại

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Anh Tuấn; Trọng Bắc; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Quốc Khanh

Trôi theo dòng sông trôi xa. Tình ấy.. đã theo về phố lạ, bên.. những dòng đời đang vui. Ta vẫn có.. chặng buồn đơn côi. Qua.. bao ngày rồi đêm trôi, trôi hết.. Những yêu thương bờ môi. Những chiều.. hẹn hò ấm.

Nổi Buồn Còn Lại

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân; Quốc Khanh; Anh Tuấn

Trôi theo dòng sông trôi xa. Tình ấy đã trôi về phố lạ. Bên những dòng đời đang vui. Ta vẫn gót chân buồn đơn côi. Qua bao ngày rồi đêm trôi. Bôi xóa những yêu thương bờ môi. Những chiều hẹn hò ấm vai. Những chờ đợi dài.

Nơi Đâu Hạnh Phúc

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Lệ Thu; Diệu Hương; Linh Hương

Hạnh Phúc rồi tan biến như cơn mưa qua đây một lần. Vội vã rồi tha thiết khi một ngày vừa thấy tình gần. Tình đến rồi đâu đó nhưng riêng tôi không như mọi người. Chợt thấy lòng hoang vắng như một đời sầu đắng chơi vơi.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Diệu Hương