Xin Đừng Quay Lại

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Trọng Bắc; Bằng Kiều; HKL

Xìn đừng quay lại.. Dẫu vẫn biết ngày mai... Không có Em.. Hồn ta tê.. tái.. Xìn đừng quay lại.. Dẫu vẫn biết ngày sau... Không có nhau.. Buồn mãi.. trên đường.. dài.. Xin đừng quay lại.. Rồi sẽ thấy bình..

Vùng Nắng Cho Em

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Anh Tuấn; Hoàng Nguyên

Nâng niu từng hạt nắng. Trên tay bước ngày sang. Em ơi không muộn màng. Bình yên là nơi đó. Là chút hương tình trao. Quên đi tháng ngày cũ. Theo em quãng đời thu. Thanh xuân còn nơi này. Hương đời còn trên tay.

Vũ Trụ Của Em

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Ta nghe em từng tiếng thở dài mênh mông. Ta nghe em ngọn sóng thầm lặng yêu thương. Trong đêm thâu từng phiến đá sầu gọi tên. Gọi tên em từ bờ biển xanh rất êm. Em đang mơ về giấc mộng dài xa xôi. Buông đôi môi tình hé.

Vì Đó Là Em (Vì Đó Là Anh)

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Nguyên Khang; Trần Cao; Quang Dũng; Quang Hoàng; Nguyên Phương; Thanh Hà; Tuấn Ngọc; Diệu Hương; HKL; Phong; Ryan; NguoiDepDiamond; Tinhca_vietnam; Tuan Khoa; VÕ MẠNH HÙNG; Vũ Hoàng; Duy Dũng

Không cần biết em là ai. Không cần biết em từ đâu. Không cần biết em ngày sau. Ta yêu em bằng mấy ngàn biển rộng. Ta yêu em qua đông tàn ngày tận. Yêu em như yêu vùng trời mênh mông. Không cần biết đêm dài sâu.

Về Lại Cõi Sầu

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Diệu Hương; Lam Anh

Khi nhắm mắt tôi sẽ mang theo được những gì. Mang theo tôi con tim đau cho cuộc tình cuối. Tôi không biết từng ngày sẽ như đêm. Tôi đâu biết cuộc đời trắng hay đen. Trong bóng tối đường mờ lối thênh thang. Theo tôi về nơi.

Vẫn Còn Yêu

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Quang Dũng

Tưởng đã không còn yêu như ngày ấy. Tưởng đã không còn những niềm mê say. Một hôm em đến xóa tan ưu phiền. Lòng tôi chai đá bổng dưng rủ mềm. Một đời quên lãng vẫn còn yêu thêm. Từ đâu em đến trong tôi. Một đời tôi vẫn.

Vẫn Còn Mùa Xuân Cho Em (Vẫn Còn Mùa Xuân Cho Anh)

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan; Lệ Thu; Quang Dũng; Trần Cao; Nhật Hạ; Diễm Liên

Vẫn còn mùa xuân cho em tôi. Sao trong mắt em đong đầy nét muộn phiền. Kết thành mùa đông đang vây quanh. Cho đời em rã rời từng ngày tháng. Má hồng còn tươi như đôi môi. Em không thấm như hương tình dâng tràn.

Từ Giã Em (Từ Giã Anh)

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Từ giã em, một chuyến xe tiễn đưa lần cuối cùng. Từ giã em, một sớm mai với giọt buồn tê tái. Người đến đây, rồi vẫy tay cách xa đời sống này. Mặc thế gian còn lắng nghe những giòng lệ si mê. Về đâu em hỡi, một chiều.

Tôi Muốn Hỏi Tại Sao

Tác giả: Diệu Hương

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan; Diệu Hương; Quang Dũng

Tôi muốn hỏi tại sao có những chiều. Những chiều mưa xuống nhiều. Mà sao em không đứng nhìn mưa. Đế nghe trong mạch tim em xao xuyến bất ngờ. Tôi muốn hỏi tại sao có những chiều. Những chiều nắng chiếu rọi. Ở bên kia.

Tình Yêu

Tác giả: Diệu Hương

Thôi em cứ, đi đừng vấn vương gì. Để cho bao nỗi đau, chìm vào quên lãng. Tình yêu em đã cho, tựa như cơn gió. Thoáng qua trong phút giây, rồi bay đi mãi. Thôi em cứ đi, đừng nói thêm nhiều. Làm cho bao nỗi đau, càng.

8 Pages12345678>