Anh Không Muốn Bất Công Với Em (Anh Cố Quên Em, Em Không Muốn Bất Công Với Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Quang Huy]

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu; Ưng Hoàng Phúc

Điều em không muốn nay cũng đã đến. Vào một đêm lặng thinh chính anh cũng đã nói chúng ta chia tay, đau lòng quá đi. Cho dù biết trước em đây vẫn cảm thấy sao thật bất ngờ. Ngày xưa anh nói với bao người con gái. Rằng.

Anh Sẽ Quay Về (I Will Be There For You)

Tác giả: Quang Huy

Ca sỹ thể hiện: Weboys; Hoàng Dũng

Cười đi em dẫu cho mình cần phải chia ly. Dù sao đi nữa chúng ta vẫn là của nhau. Hứa với anh sẽ tin anh. Hứa đi em chờ mong anh. Mình sinh ra là để cho nhau. Dù sao anh cũng sẽ quay về cùng em thôi. Làm sao anh.

Baby! Anh Yêu Em (Baby Anh Yêu Em, Baby I Love You)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Quang Huy]

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Vào một ngày chợt nghe thấy bao tiếng yêu trong lòng, lại thấy bối rối biết em ở trong trái…tim anh. Này người tình đẹp hẹn lòng mình hãy đến nơi yêu nhau. Chờ một ngày rồi…lại một ngày dài…không thấy em ghé qua. Này.

Bé Xinh

Tác giả: Quang Huy

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Tôi dắt cô em xinh xinh, làm ngây ngất bao nhiêu con tim. Oh oh oh oh ngất ngây con tim nồng say. Đôi mắt em sao lung linh nụ cười không thấy trên đôi môi em. Oh oh oh oh cớ sao em vui người hỡi. Em bước đôi chân em đi.

Bụi Bay Vào Mắt

Tác giả: Quang Huy & Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh

Em phải thức bao nhiêu đêm và em phải đếm bao nhiêu canh? Để thấy em luôn được nép trong vòng tay anh. Mà em nào đang khóc, bụi bay vào mắt thôi. Bụi bay vào đêm trong ngóng chân ai qua thềm... Em phải ước bao nhiêu câu.

Bước Chân Cuối Cùng

Tác giả: Quang Huy

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Vũ; Vân Trường

Đưa em về qua phố từng nhịp chân sao vấn vương. Tôi nghe bước em không như ngày ấy. Bước chân này khi đó từng cùng em đến mai sau. Nhưng mãi mãi ta xa nhau bước chân này đây. Ôi sao giờ đây bước chân ta lạc nhịp, sao.

Cách Biệt Hai Phương Trời

Tác giả: Quang Huy

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Tôi ngồi nghe em nói, bên kia đầu dây em nói yêu tôi. Tiếng nói ngày nào, ôi sao quá gần, thật ra đã xa thật xa... Bên kia đầu dây em nói, khi em gọi tôi em rất nhớ tôi. Em nhớ tôi nhiều, tôi nhớ em nhiều lắm, giờ đây em xa.

Cắn Rứt

Tác giả: Quang Huy

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc; Văn Tâm

Đã nhiều lần muốn nói chia tay cùng em từ lâu. Nhưng ngại vì chẳng biết nói sao để em chẳng buồn. Vì sai lầm em chẳng có, đau buồn tôi chẳng có. Tại sao tôi muốn chia tay. Chắc tại vì tôi đã hết yêu từ lâu mà thôi. Suốt đời.

Chàng Khờ Thủy Chung

Tác giả: Quang Huy

Ca sỹ thể hiện: Anh Kiệt

Tôi yêu em và tôi chỉ biết yêu em.. Từ lúc ánh mắt đó tràn vào trái tim tôi. Một khi yêu ai tôi sẽ yêu hết mình. Từ nay tôi chỉ có mình em ! Tôi xin em.. và tôi khuyên em hãy tin tôi. Vì tôi.. là chàng khờ dễ thương.

Đành Lòng Thế Thôi

Tác giả: Quang Huy

Ca sỹ thể hiện: Go On

Tình là thế chăng? Lòng người là thế chăng? Yêu rồi lại đổi thay làm sao biết đâu là tình? Đành lòng thế thôi, tình người chỉ thế thôi. Đành ôm mối riêng mình, lòng tự ủi an! Làm sao biết trái tim em trao về một ai.

3 Pages123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Quang Huy