Từ Nha Trang Đến Ca Li

Tác giả: Nguyễn Văn Sơn

Mai nếu em yêu rời Nha Trang đến Ca-li , em hãy mang theo một chuyện tình phân ly. Giây phút chia tay làm tan nát tim mình , chẳng còn hình bóng em yêu. Cho lòng càng thêm xót xa nhiều. Mai nếu xa em đời anh như lá.

Tình Yêu Ban Đầu

Tác giả: Nguyễn Văn Sơn

Như dòng suối lắng trôi êm đềm bên bờ vắng. Ngày tháng rong chơi qua đi chẳng chút ưu phiền. Cuộc đời quá vô tư nhưng lòng ta vẫn không vô tình theo ngày tháng. Còn mãi trong ta băn khoăn vì những ưu phiền ....Cuộc tình.

Tình Xuân

Tác giả: Nguyễn Văn Sơn

Một mùa Xuân đầy những lá xanh đâm chồi. Mùa lạnh giá sang Đông đã qua rồi. Tình yêu đó vừa hé như bông hoa nở trong đầu xuân. Đắm say hạnh phúc bên nhau vòng tay ân cần. Ngày còn vương giọt nắng lối me xanh xanh em về.

Thương Mẹ

Tác giả: Nguyễn Văn Sơn

Ru con thao thức suốt bao đêm trường. Bên nôi đong đưa ngàn lời nhớ thương. Cho con tình thương lai láng như biển cả. Ngày đêm dù mưa nắng vẫn không rời xa. Mong con khôn lớn bước chân đến trường. Cho con niềm vui bạn.

Suy Tư

Tác giả: Nguyễn Văn Sơn

Màu nắng bâng khuâng cho tôi niềm nhớ màu mắt em yêu ngày nào. Rừng xưa thay lá trong một chiều gió mưa Thu. Lặng tiếng chim kêu cho mãi không gian vời vợi. Vì trắng đôi tay nên đời còn khó. Đời sống thư sinh thời gian.

Nỗi Nhớ Chiều Nay

Tác giả: Nguyễn Văn Sơn

Chiều nào chim én bay ngang trời cùng nhau say đắm trong tuyệt vời. Vì em đôi mắt như sao huyền làm anh quên hết nỗi ưu phiền. Em như hoa thắm mãi hương nồng , anh như bướm trắng cùng vui sống. Chiều nay lá uá rơi tơi.

Nhớ Thương Ngày Qua

Tác giả: Nguyễn Văn Sơn

Một chiều cùng em trên đường phố xưa lối rêu phong ngập lá vàng. Một lần em đến với môi nồng tươi vấn vương niềm dấu yêu. Em hỡi em yêu nhớ những chiều hai đưá đưa nhau vào mộng đẹp như hoa. Anh vẫn bơ vơ nhìn những u.

Ngày Em Đến (Ngày Anh Đến)

Tác giả: Nguyễn Văn Sơn

Một ngày em đến dáng em yêu kiều. Ngoài hiên mưa rơi lạnh buốt vai mềm. Một ngày em đến lòng anh xoá bao u sầu. Nỗi cô đơn không còn và niềm đau xoá tan mau. Người em yêu dấu thấu chăng lòng anh ? Từng đêm nhớ hoài.

Ngày Ấy

Tác giả: Nguyễn Văn Sơn

Ngày ấy mình có nhau , mùa xuân bắt đầu tình đẹp muôn màu. Ngày ấy trời vương nắng hồng , người em bé bỏng thấy Xuân chờ mong. Ngày ấy mình nói với nhau tình không uá sầu , tình bạc mái đầu. Ngày ấy đường xưa lối về cỏ.

Một Lời Nhắn Em (Một Lời Nhắn Anh)

Tác giả: Nguyễn Văn Sơn

Đời một kẻ cô đơn bơ vơ như chim chia lìa đàn. Chỉ ước nguyện cho tôi ru say trong một cuộc tình. Lời hẹn xưa kia vùi chôn theo bao kỷ niệm, người xưa vẫn không trở lại cho đời nhiều nỗi đắng cay. Ngày đẹp ấy không quên.

2 Pages12>