Xin Anh Đừng Đan Ngón Tay Em (Xin Em Đừng Đan Ngón Tay Anh)

Tác giả: Vũ Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Vân

Ðêm không một vì sao trong vắt tâm hồn. Ði bên em hồn nhiên trong vắt một dòng sông. Xin anh đừng đan ngón tay em mưa sẽ rơi đầy nước mắt. Em sợ mình phải khóc sợ dòng sông trong mắt. Run run những vì sao. Ðêm nay.

Về Miền Hậu Giang

Tác giả: Vũ Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Phương Dung (VN); Hà Phương

Anh từ miền viễn xứ phương xa. Đến Bạc Liêu một chiều xế tà. Nhìn dòng sông, nhìn nước biếc. Nhìn mây trắng bao la. Bao ngàn trùng xa vắng quê ta. Đến tìm em chiều vàng nắng hạ. Nhìn tre xanh, nhìn lúa chín. Nhìn trâu ăn.

Ước Thầm

Tác giả: Vũ Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Bảo Yến; Đình Văn; Thái Châu; Quang Lê; Mạnh Quỳnh; Hoài Nam

Tôi trở về thăm chốn quê xưa. Thăm ngôi trường học thuở còn thơ. Tôi bỗng gặp một cô giáo mới. Đứng đây nhìn mà ngỡ như mơ. Từ đó đêm này cứ ngống trông. Dệt bao mộng ước những hoài mong. Ước gì tôi được quen cô giáo.

Thầy Cô Cho Em Mùa Xuân (Thầy Cô Cho Anh Mùa Xuân)

Tác giả: Vũ Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Thanh Loan; Bé Ngọc Linh; Bích Ngọc; Phương Anh

Một bông Hồng em dành tặng Cô. Một bài ca hát riêng tặng Thầy. Những món quà bé nhỏ đơn sơ. Nhưng chứa chan niềm kính yêu vô bờ. Như dòng suối ra sông, như sông ra biển rộng. Trong sách hồng ước mơ. Em lớn lên.

Thành Phố Kỷ Niệm

Tác giả: Vũ Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm; Mỹ Linh

Bước chân lãng du khắp chốn hôm qua mới quay về. Về thăm thành phố thơ dại bâng khuâng bên nhau ngày ấy. Tháng năm chẳng quên phố cũ trong tôi vẫn âm thầm. Giàn hoa đầu phố êm đềm nơi ta chia tay lặng lẽ. Tình yêu.

Sẽ Ra Sao Ngày Sau

Tác giả: Vũ Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Không hẹn nhau mà sao anh vẫn đợi. Không hẹn nhau mà sao em vẫn chờ. Chỉ có nỗi cô đơn dâng trào. Trong trái tim lặng lẽ. Những nhớ thương dấu vào trong ánh mắt. Chuyện tình yêu như cánh chim bay xa vời. Chuyện tình yêu.

Sài Gòn Chiều Ngoại Ô

Tác giả: Vũ Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Đan Trường

Bên kia dòng sông có con đò lặng lẽ. Bâng khuâng chiều rơi nghiêng mây tím lưng trời. Lục bình trôi về nơi xa khơi. Có vấn vương hương đồng gió nội. Sài Gòn chiều ngoại ô sóng lúa nhấp nhô. Có cánh diều bay vút trong.

Phượng Hồng

Tác giả: Nhạc Vũ Hoàng, thơ Đỗ Trung Quân

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh; Trung Đức; Elvis Phương; Mộng Thi; Nguyên Khang; Cao Duy; Thúy Hằng; Như Mai; Ngọc Huyền; Thanh Lan; Thanh Thu; Chung Tử Lưu; Lệ Hằng; Quang Linh; Lê Huỳnh; Carol Kim; Tố Hà; Thanh Tuyền; Đan Trường; Bằng Kiều; Đàm Vĩnh Hưng; Thái Châu; Minh Quân; Duy Quang; Chế Linh; Vũ Khanh; Mạnh Quỳnh; Gia Huy; HAX; Người Hát Rong; Tu Rau; Nu_B; KVT

Những chiếc giỏ xe chở đầy hoa phượng, em chở mùa hè của tôi đi đâu, chùm phượng vĩ em cầm là tuổi tôi 18, thuở chẳng ai hay thầm lặng mối tình đầu. Mối tình đầu của tôi. Là cơn mưa giăng giăng ngoài cửa lớp, là.

Như Khói Lam Chiều

Tác giả: Nhạc Vũ Hoàng, thơ Từ Kế Tường

Ca sỹ thể hiện: Phương Dung (VN); Tâm Đoan; Ngọc Huyền

Bên này sông gió chợ mùa nắng ấm. Bên kia sông chiều buồn khói như mơ. Em xa đâu mấy nhịp cầu tre. Như tóc dài theo bước năm tháng vướng lòng tôi. Thoáng bóng mai bên giàn hoa tím. Tỏa hương cau thơm dậy góc sân.

Người Tình

Tác giả: Vũ Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Quang Linh; Cam Thơ

Con đường nào đưa em vào lớp ? Con đường nào đưa em vào đời ? Con đường nào... ai chờ ai đợi ? Hỡi người tình bé nhỏ của tôi ! Gởi thương nhớ, vương theo cơn gió, gió hát tự tình. Gửi thương nhớ, mênh mang sóng.

6 Pages123456>