Về Nơi Bến Hẹn

Tác giả: Hà Nhật Linh

Hạ cứ rơi những chùm hoa đỏ mọng. Anh biết không , cơn bão chẳng còn đâu. Anh giờ đây quay về nơi bến hẹn. Mưa hạ cười rơi xuống trái tim đau. Những đêm sâu mưa rạt rào hạ nhớ. Em dã tràng trong biển cả yêu đương.

Tình Ta Đã Muộn

Tác giả: Hà Nhật Linh

Giữ được không em, mặt trời hồng rực rỡ. Khi buổi chiều hăm dọa bước chân đi. Còn lời chia tay dài hơn nỗi nhớ. Muộn màng rồi tiếng gió tiễn ai về. Giữ được không em tình đã muộn. Những yêu thương khoảng cách cũng dần.

Tình Anh (Tình Em)

Tác giả: Hà Nhật Linh

Em như là chiếc lá nhỏ. Dòng sông anh trôi muộn phiền. Đời em lênh đênh nhánh nhớ. Mà tình anh trải mông mênh. Em như chiếc lá cuối thu. Vàng võ chờ cơn gió về. Gió ơi đừng phong ba dậy. Cuốn lá về nơi hoang vu.

Thôi Nhé Em (Thôi Nhé Anh)

Tác giả: Hà Nhật Linh

Chiều xưa em đến thăm tôi. Hồn nhiên ánh mắt duyên trong nụ cười. Mây trời mái tóc buông lơi. Thẹn thùng tà áo che đôi tay ngà. Thướt tha dáng vóc lụa là. Nhẹ đưa gót ngọc như là tiên sa. Da em trắng ngọc trắng ngà.

Ru Tình Ngủ Yên

Tác giả: Hà Nhật Linh

Trong giấc mơ em thầm gọi tên anh. Dù hai đứa hai phương trời xa lắm. Mấy ngày giận nhau. Thời gian đằng đẵng. Tóc rũ buồn, không ai vuốt cho vơi. Rừng phong vàng, lá xao xác lá rơi. Thiếu vắng anh, gom thu về trải.

Phút Biệt Ly

Tác giả: Hà Nhật Linh

Em, còn đêm nay rổi ngày mai ta cách xa nhau rổi, em, mt lần thôi cười cho quên tháng năm ta gần nhau. Em, rổi ngày mai phút chia ly, nước mắt buổn sẽ che dấu môi cười. Em, đừng buồn chi chuyện tình ta tôi biết.

Nỗi Nhớ Lặng Câm

Tác giả: Hà Nhật Linh

Sẽ gửi lại cho nhau lời tiễn biệt. Để mai rồi đến lúc sẽ chia tay. Em còn mãi xa đời tôi như vậy. Thì tiếc thương chi giữa phút giây này. Tình đã lỡ chết ngoài cơn giông bão. Nhớ làm gì ngọn gió sớm heo may. Vàng xác.

Nỗi Đau Tôi

Tác giả: Hà Nhật Linh

Chia tay nhau tôi về theo gió bụi. Những con đường trở lại bỗng xa xôi. Còn chút nắng cuối ngày rơi hấp hối. Có bao giờ em biết nỗi đau tôi? Lời từ biệt phút cầm tay vội vã. Những ngại ngùng theo giòng máu chạy quanh.

Ngược Thời Gian

Tác giả: Hà Nhật Linh

Ai đo được thời gian. Ai đo được không gian. Cho vơi bớt võ vàng. Cho vơi bớt võ vàng. Ai đo được niềm đau. Ai đơ được tình nhau. Của nỗi nhớ hai chiều. Của nỗi nhớ hai chiều. Sớm mùa Ðông, bên em trời đầy tuyết.

Ngấn Lệ Lưu Vong

Tác giả: Hà Nhật Linh

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Linh

Một mình lang thang trong nắng. Giữa trưa hè nắng u- buồn mắt đỏ hoe. Bơ vơ trên đất khách không nhà, không một người thân. Em đi trên hè phố vắng, với nắng buồn u- mê. Tìm ai biết ai mà tìm …. Dk:. Ðời em sớm.

3 Pages123>