Dịu Dàng Hương Xuân

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Ánh Khôi

Gió thoảng nhẹ nhàng đưa hương, nắng vui trên lá hiền hòa. Mùa xuân đến với em trong yêu thương và những ước mơ. Cánh én về theo tháng năm, khúc hát gọi mùa xuân sang. Nhành mai hé nở bên lá xanh cho nụ cười. Sắc thắm.

Đợi Chờ

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Minh

Chờ ai con nước chia đôi trên dòng sông nhỏ. Có một người chiều nay bên trang thư. Như tìm về ngày xa xưa, giờ đã mất. Như bọt bèo trôi lặng lờ trên sông... Chờ ai phố vắng lắng nghe khi từng giọt lệ. Rơi nhè nhẹ mùa.

Đồng Dao Noel

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Nhóm Mây Hồng

Từng tiếng chuông ngân mừng đêm thánh trong đêm mùa đông đến. Ngồi hát bên nhau lòng nghe ấm trong đêm đông lạnh. Từ ngàn năm xưa nơi hang đá Chúa giáng sinh. Như ngôi sao sáng soi khắp nơi trên thế gian này. No -.

Em Tôi

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Quang Linh

Em tôi giờ đây đã biết mong chờ. Bâng khuâng nhìn con phố. Mơ mộng một ngày xa. Nắng đã khuất bên thềm nhà. Tay em nâng phím đàn buồn. Sao em lại khóc khóc vu vơ. Em tôi giờ đây đã biết mơ mộng. Bâng khuâng nhìn con phố. Như tìm.

Hát Cùng Bạn Bè Tôi

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Linh; Diễm Quyên

Này hỡi bạn hát vang khúc nhạc tiếng hát vang lên trong tim bạn bè ngày từng ngày chứa chan mơ ước, tay trong tay thắp lên mùa xuân .Mùa xuân là những năm tháng đẹp đến với chúng ta như bao điều lạ. Tuổi trẻ tím những công

Hát To Hát Nhỏ

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Ta hát to hát nhỏ nhỏ nhỏ. Rồi mình ngồi kể chuyện cho nhau nghe. Ta vui ca hát hát cho vui đời ta. Ta vui ca hát hát cho vui đời ta. Ta hát to hát nhỏ nhỏ nhỏ. Rồi mình ngồi kể chuyện cho nhau nghe. Ta vui ca hát hát.

Huyền Thoại Bạch Mã

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Hạnh Nguyên

Chuyện ngày xưa xưa thật là xưa. Vào một đêm trăng có hai người hẹn ước. Họ đẹp đôi như ánh sao sáng ngời. Mong hoà bình và không muốn chiến tranh. Nàng tên là CNFa. Có cây sáo trong tay diệu kỳ. J3Rang là tên của chàng. Với.

Khúc Hát Yêu Thương

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm; Đoan Trang

Hoà nhịp vui ngân vang khúc ca, ta hát cho người yêu thương thiết tha. Tháng năm đẹp người cùng nhau chia đều ước mơ, hát yêu đời đời mộng mơ có khi vui buồn. Đêm nay ánh trăng soi dịu dàng, ngàn hương hoa ngọc ngà.

Khúc Nhạc Giáng Sinh

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thúy

Đêm xa xưa nơi hang Bêlem băng giá. Chúa giáng sinh trong đêm lạnh diệu kì. Từ đêm ấy mùa đông mới. Cho đêm nay rộn ràng khúc nhạc giáng sinh. Đón mùa đông. Mùa đông đến cho em khúc nhạc vui. Khắp trời mây , ngàn sao sáng.

Lang Thang Về Đâu

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Việt Quang

Lang thang về đâu, xa lắm nơi chân trời nao. Người yêu khi xưa, xa vắng không còn. Tình đã vút bay, chợt theo từng cơn gió. Người nhớ hay quên? Kỷ niệm xưa. Lang thang về đâu, xa lắm nơi chân trời nao. Đợi ai trong.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lê Quốc Thắng