Phố Xa

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Thái Trinh; Addy Trần; Ngọc Ánh; Mộng Thi; Trung Anh; Thu Phương; Nguyễn Hồng Ân; Tam Ca Áo Trắng; Trần Mạnh Tuấn; Quang Linh; Thùy Dương; Kim Tuấn; Trần Thu Hà; The Bells; Nhạc Không Lời; Tik Tik Tak

Mưa về trên khúc hát. Lắng u buồn đợi bóng hình ai. Như tìm về thoáng hương xa. Con đường giờ là kỷ niệm. Giọt sương lặng lẽ bên em. Đọng trên đôi mắt vô tư. Để buồn cho con phố nhỏ. Để một người đến vấn vương.

Quà Tặng Sinh Nhật

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Bốn Mùa

Ngày xa xưa khi em mới sinh ra. Mẹ trao cho đôi môi dễ thương. Giờ phút đầu tiên có em với muôn ngàn đóa hoa tỏa hương. (Tu oa, tu oa, tu oa, tu oa). Ðến trong đêm hôm nay lặng nghe từng khúc hát. Chúc em (chúc em).

Sinh Nhật Hồng

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Mỹ Dung

Sinh nhật hồng cho em thêm tuổi mới. Môi nở nụ cười hiền hòa theo tháng năm. Tay em cầm từng bông hoa bạn bè. Như trang giấy mềm ghi đậm nét bút xanh. Ngồi bên nhau ta nhớ từng ngày qua. Trong không gian nhỏ êm đềm.

Tấm Lòng Nhân Hậu

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thuý

Ai như chim xa bầy lạc loài trong đêm mùa xuân. Có mảnh đời bất hạnh tìm mái ấm như tìm tình thương. Ai thương ai số phận buồn lẻ loi lang thang kiếp bụi trần Trong cơn giông tố có những người bao lần sớt chia nỗi đau Trao.

Tháng Năm Êm Đềm

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Đoan Trang

Từng tháng năm êm trôi. Theo nụ cười bên phố quen. Màu tím như bâng khuâng. Theo kỷ niệm bên mái trường. Cho em yêu hàng cây ngẩn ngơ. Cho em yêu, nụ hoa sớm mai. Trên trang giấy nhỏ. Sáng nay nghe thời.

Tình Mẹ

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Tố Hà; Bích Phượng

Lao xao cơn gió nhẹ đưa, trong lòng gợi bao thương nhớ, ôi mẹ hiền mà con mến thương. Ngày ngày cắp sách đến trường. Thương con mẹ cho tất cả, dù đời mình gian nan. Giãi nắng dầm mưa, mẹ cho con nhớ mùa xuân, mang.

Tình Xanh

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Đoan Trang

Ngày trở lại tìm con phố ấm áp. Em như bông hoa mai nở trong mùa xuân, đã qua. Từng năm tháng yêu thương với bao muộn phiền. Tay trong tay bên nhau thiết tha để ai thương nhớ? Gửi kỉ niệm người em gái năm xưa. Em như.

Trái Tim Năm 2000

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Hạ Vy

Từng trái tim mong năm 2000. Năm 2000 như một giấc mơ. Từng lứa đôi tay nâng những nụ hồng. Đến thật lạ như một bông hoa. Một sớm mai con chim trong vườn. Tìm lại từng khúc hát thật hay. Để gió đưa hương bay dịu dàng.

Trái Tim Thật Thà

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Tam Ca Áo Trắng

Một trái tim, chia đôi chia ba. Như chim én, ngủ quên bên đường. Một trái tim, không yêu không thương. Như chiếc lá, không còn màu xanh. Về những nơi, không gian âm u. Đi khắp lối, tìm về cõi xa. Làm chim én, lạc vào.

Trò Chơi Dưới Mưa

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sỹ thể hiện: Mắt Ngọc

Trời mưa cho ta nhớ, khi xưa ta bé, cùng nhảy nhót bên nhau giữa cơn mưa. Tay trong tay nắng, vang câu ca mãi, để cùng hát trong trời mưa khúc ca yêu. Tìm đâu cho thấy thời gian trôi mãi đi vào lãng quên. Giờ đây trí nhớ.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lê Quốc Thắng